Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài 40 vẫn bung lụa diện crop top cho bằng chị bằng em, Phượng Chanel gây choáng vì eo thon bất ngờ

Bình thường Phượng Chanel toàn lên đồ kín đáo nên dân tình nào biết hoá ra cô sở hữu vòng eo thon gọn đến vậy.

Chơi thân với Ngọc Trinh eo 55cm, thì Phượng Chanel cũng cố gắng phấn đấu để không chênh lệch quá xa cô em. Vậy nên, sau khoảng thời gian khoe ảnh yêu thể dục thể thao tại nhà thì Phượng Chanel đã cho "lên sóng" chiếc ảnh chụp cận cảnh vòng 2 "rất gì và này nọ", thon gọn đáng nể so với nhiều chị em 7x.

Ngoài 40 vẫn bung lụa diện crop top cho bằng chị bằng em, Phượng Chanel gây choáng vì eo thon bất ngờ - Ảnh 1.

Ngoài những lần diện crop top trên, Phượng Chanel còn khoe dáng trong những kiểu áo ôm sát, váy đầm chiết eo. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy vòng eo gọn gàng chính là lợi thế của vị nữ đại gia.

Tuy nhiên, có vẻ như Phượng Chanel vẫn chưa mặn mà khai thác điểm ưu nên dân tình thường thấy cô xuất hiện với những mẫu áo rộng eo thùng thình, trông vừa "dìm dáng" vừa dễ gây khó cảm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-40-van-bung-lua-dien-crop-top-cho-bang-chi-bang-em-phuong-chanel-gay-choang-vi-eo-thon-bat-ngo-20200518080606911.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY