Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh bao phen chung khung hình với mỹ nhân quốc tế: Quần áo, makeup đều hoàn hảo nhưng vẫn để lọt một lần thua đau

Những lần chung khung hình với sao quốc tế, Ngọc Trinh đều vô cùng chú trọng về khoản ăn vận, trang phục.

Ngọc trinh vốn nổi tiếng xinh đẹp, body chuẩn chỉnh khiến bao người ngưỡng mộ. không chỉ nổi tiếng trong nước, cô còn từng có nhiều lần tự tin đọ sắc cùng các mỹ nhân quốc tế. có dịp Ngọc Trinh bao phen chung khung hình với mỹ nhân quốc tế: Quần áo, makeup đều hoàn hảo nhưng vẫn để lọt một lần thua đau - Ảnh 2.ngọc trinh có phần lấn át đối phương nhờ thần thái kiêu sa. lối trang điểm thiên về tông nâu với kiểu tóc chải ngược giúp cô càng thêm phần cá tính.

Ngọc Trinh bao phen chung khung hình với mỹ nhân quốc tế: Quần áo, makeup đều hoàn hảo nhưng vẫn để lọt một lần thua đau - Ảnh 4.ngọc trinh cũng chẳng hề kém cạnh. dù bức ảnh này đã được chụp từ 4 năm trước nhưng khi nhìn lại cả trang phục lẫn lối makeup của Ngọc Trinh bao phen chung khung hình với mỹ nhân quốc tế: Quần áo, makeup đều hoàn hảo nhưng vẫn để lọt một lần thua đau - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-bao-phen-chung-khung-hinh-voi-my-nhan-quoc-te-quan-ao-makeup-deu-hoan-hao-nhung-van-de-lot-mot-lan-thua-dau-20200620234039613.chn)

Tin cùng nội dung