Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ngọc Trinh chi 18 tỷ làm phim về cuộc đời mình để dập tắt mọi hoài nghi

Vũ Khắc Tiệp bị chế giếu khi Sơn Tùng cán mốc 5 triệu followers bỏ xa Ngọc Trinh

Để dập tắt thắc mắc của nhiều người, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ lí do chi mạnh 18 tỷ đồng làm bộ phim Vòng Eo 56 cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để kể về chính cuộc đời của mình:

"Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó. Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không?", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh nói thêm: "Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ. Tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà!".

Vào nghề người mẫu từ năm 15 tuổi, để có được Ngọc Trinh như ngày hôm nay, người đẹp gốc Trà Vinh đã trải qua không ít điều tiếng và tin đồn về "nghề nghiệp" từ khi cô khi bước vào làng giải trí. Vòng Eo 56 là phim do Ngọc Trinh làm nhà sản xuất kiêm đóng vai chính.

"Nữ hoàng nội y" lần lượt đưa những câu chuyện của mình vào phim như quá khứ nghèo khổ, hành trình bước vào nghề người mẫu, từng bị bị gạ gẫm “làm gái”, bị hành hung vì qua mặt đàn chị...

Sau "Vòng Eo 56", Ngọc Trinh cũng tiếp tục lấn sân thêm một phim điện ảnh ra mắt khán giả là "Vu Quy Đại Náo" với sự đầu tư nghiêm túc không kém.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ngoc-trinh-chi-18-ty-lam-phim-ve-cuoc-doi-minh-de-dap-tat-moi-hoai-nghi-post86336.html)

Chủ đề liên quan:

ngọc trinh vòng eo 56

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY