Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh đập hộp rồi ném đồ hiệu chỏng chơ đến Khắc Tiệp cũng phải há hốc mồm, nhưng tất cả chưa là gì với chiếc đồng hồ 4 tỉ mới sắm

Vẫn biết Ngọc Trinh chẳng thiếu đồ hiệu, và có khi với cô chuyện mua đồ hiệu chỉ theo trend hay hứng lên là vung tiền mua, nhưng cách mà cô ném đồ nhìn thôi cùng thấy xót của.

Như đã rục rịch thông báo từ trước Tết, đúng ngày Valentine 14/2 Ngọc Trinh chính thức chia sẻ clip

Ngọc Trinh đập hộp cùng Vũ Khắc Tiệp.

Lại là một clip Bên cạnh những bình luận choáng ngợp trước những món Dù vẫn nói tập hôm nay chỉ đập hộp ít thôi nhưng thực tế, các món đồ xếp tầng tầng lớp lớp xung quanh nhiều không đếm hết. Có món vài chục triệu, có món cả trăm rồi vài trăm triệu nhưng tất cả cộng lại vẫn chưa bằng một phần của Chốt lại màn khoe đập hộp tại clip mới nhất này, Ngọc Trinh không quên tổng hợp hết tất tần tật những món đồ vừa giới thiệu. Đắt nhất là

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-dap-hop-roi-nem-do-hieu-chong-cho-den-khac-tiep-cung-phai-ha-hoc-mom-nhung-tat-ca-chua-la-gi-voi-chiec-dong-ho-4-ti-moi-sam-20200215003331583.chn)

Tin cùng nội dung