Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Ngôi sao của Anh trốn sang Pháp tổ chức tiệc S*x

Một cầu thủ của Anh được cho là đã phá vỡ quy định cách ly bằng cách bay ra Paris để tổ chức một bữa tiệc S*x.

Theo tờ The Sun thì 1 cầu thủ đang chơi ở Ngoại hạng Anh đã tổ chức bữa tiệc ở một nhà hàng 1 nhà hàng sang trọng nằm gần đại lộ Champs Elysées tại thủ đô Paris với khoảng 15 người tham dự. Sau đó, ngôi sao này còn tiếp tục cuộc vui ở 1 căn hộ sang trọng với nhiều người đẹp.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, các đội bóng đã kiểm tra. Bởi cũng giống như ở Anh, Pháp cũng cấm các cuộc tụ tập và yêu cầu thực hiện tự cách ly trong thời điểm chưa thể khống chế được nạn dịch COVID-19.

Thậm chí, chính quyền ở Pháp và Anh đã vào cuộc khi có nguồn tin cho rằng, một trong số các khách mời trong buổi tiệc này là kẻ buôn M* t*y.

Đây không phải lần đầu các cầu thủ vi pạhm lệnh cách ly xã hội giữa mùa dịch để tổ chức những buổi tiệc sex. Hồi tháng 3 vừa qua, tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa đã bỏ qua các quy định của chính Phủ khi tham dự 1 bữa tiệc tại căn hộ của đồng đội cũ Ross McCormack ở Birmingham.

Đến tháng 4, hậu vệ Kyle Walker của Man City chi tiền đưa 2 G*i g*i tới biệt thự để vui vẻ với 1 người bạn. Cũng trong tháng 4 vừa qua, tiền đạo trẻ Moise Kean của Everton cũng bị phanh phui việc vui vẻ với 1 vài phụ nữ ở căn hộ của mình. Sang tới tháng 5 này, tới lượt hậu vệ Morgan Gibbs-White của Wolves cũng là chuyện giống các đồng nghiệp là tổ chức tiệc với gái đẹp và rượu mạnh.

Anh Khanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-loi-song-c-184/the-thao-c-209/ngoi-sao-cua-anh-tron-sang-phap-to-chuc-tiec-sex-138252.html)

Chủ đề liên quan:

ngôi sao tổ chức tổ chức tiệc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY