Pháp luật hôm nay

Người chồng nhẫn tâm dùng dao đoạt mạng vợ trong đêm

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng, Trần Thanh Phong đã dùng dao chém vợ Tu vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h45’ ngày 17/8, do mâu thuẫn nên Trần Thanh Phong (41 tuổi, trú tại khu phố 9, phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã dùng dao đâm vợ là chị Lê Thị Thu Thủy (34 tuổi).

Bị đâm, chị Thủy bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, Phong tiếp tục đuổi theo dùng dao đâm, đến khi thấy vợ nằm bất động mới dừng tay.

Chị Thủy được đưa đi cấp cứu nhưng đã Tu vong trên đường đến bệnh viện.

    Nghi vợ ngoại tình, chém người nhập viện

Sau khi gây án, Phong ra bãi biển gần nhà tắm bình thường và bị Công an bắt giữ.

Được biết, vợ chồng chị Thủy có với nhau 5 người con, thời gian gần đây chị Thủy thường xuyên vắng nhà đi làm ăn xa.

Ngày 14/8, chị Thủy về thị xã La Gi thăm chồng con và mới ở được ba ngày thì xảy ra án mạng đau lòng.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ./.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nguoi-chong-nhan-tam-dung-dao-doat-mang-vo-trong-dem-20200819073914435.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Trưa nay (19-12), nguồn tin từ công an tỉnh Bình Thuận cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố bị can và phối hợp với Công an quận 9 (TPHCM) thực hiện lệnh bắt giữ đối với ông Nguyễn Hữu Kha (29 tuổi), Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển địa ốc Hưng Thịnh Phát về hành vi L*a đ*o chiếm đoạt tài sản khi lừa bán dự án ma.
  • (MangYTe) - Nhóm đối tượng sau khi đánh ch*t người đã chở đi phi tang tại khu vực thuộc đèo Đaguri, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận (giáp ranh xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng).
  • Nhiều lần thuyết phục chị Thiết về nhà, hứa sẽ thay đổi nhưng không được chấp nhận, Chính mang dao truy sát vợ trước mặt con nhỏ.
  • (MangYTe) - Từ ngày người mẹ đột ngột phát bệnh viêm tủy cổ, bé Tuyết Như phải một mình ở nhà chăm sóc mẹ nằm liệt giường. Đứa bé 12 tuổi đã nghỉ học khi mới lên lớp 6 và giờ chỉ cầu mong người mẹ hết bệnh để khỏi bơ vơ giữa chợ đời.
  • (MangYTe) - “Bây giờ còn nước còn tát, chồng em sống được ngày nào hay ngày đó để con em vẫn có cha. Nhiều lúc con hỏi bố đâu mà em không biết trả lời với con như thế nào cả”, chị Lựu rơm rớm nước mắt.
  • Tiền sản giật (TSG) ảnh hưởng tới 5-10% bà bầu, có thể gây tổn hại cho cả mẹ và con. Do đó, việc thử máu và nước tiểu cần được tiến hành ở các bà bầu trước khi sinh. Phát hiện sớm và điều trị để giúp kiểm soát huyết áp cho đến khi mẹ tròn con vuông, có thể giúp ngăn ngừa nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Loét do tì đè là một loại tổn thương hoại tử tổ chức giữa vùng xương và vật có nền cứng. Nguyên nhân là do tình trạng bất động lâu ngày, thường xuất hiện ở những người bị hôn mê kéo dài,
  • Ngày 19-9, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi hô biến thịt heo nái thành heo rừng để lừa dối người tiêu dùng.
  • 3 thanh niên được người dân phát hiện nằm bất động trên đường, trong đó 2người đã Ch?t và 1 người nguy kịch. Công an cho biết, khả năng là mâu thuẫn,rượt đuổi nhau trên đường và các nạn nhân không làm chủ tốc độ.
  • Nằm bất động trên chiếc giường trải ga trắng, dù cố gắng bình thản đến mấy nhưng người đàn ông vẫn không giấu nổi sự lo lắng và sợ hãi trên khuôn mặt.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY