Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Người đàn ông cương dương suốt 30 giờ

Hà Nội-Bệnh nhân nam, 40 tuổi, bị cương dương liên tục sau khi quan hệ, 30 giờ sau không giảm mới vào bệnh viện cấp cứu.

Bệnh nhân khám tại khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, chiều 16/11. Kết quả xét nghiệm chẩn đoán "cương đau D**ng v*t liên tục thể thiếu máu".

Các bác sĩ xử trí hút máu, truyền rửa, tiêm Thu*c Phenylephrine trong 70 phút nhưng không có kết quả. Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng Khoa Nam học và Y học giới tính, quyết định phẫu thuật cấp cứu. Sau mổ, hiện tình trạng bệnh nhân đã ổn định, tiếp tục theo dõi.

Theo bác sĩ bắc, bệnh nhân tâm lý ngại ngần, nhập viện muộn nên phải trải qua phẫu thuật. khả năng anh bị rối loạn cương vĩnh viễn là rất cao, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt T*nh d*c sau này.

Cương dương kéo dài là tình trạng D**ng v*t cương cứng liên tục trên 4 giờ mà không liên quan đến các kích thích T*nh d*c. Tỷ lệ mắc là 0,3-1 trong số 100.000 nam giới mỗi năm.

Y văn ghi nhận ba dạng cương đau D**ng v*t kéo dài, bao gồm thể thiếu máu, thể không thiếu máu và thể tái diễn. Trong đó 95% trường hợp là thể thiếu máu.

Bác sĩ khuyến cáo, khi có dấu hiệu cương dương bất thường, cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để điều trị kịp thời. thời gian đến viện càng muộn, tiên lượng rối loạn cương và liệt dương sau này càng cao.

Thùy An

    Rối loạn cương do áp lực sinh con
Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nguoi-dan-ong-cuong-duong-suot-30-gio-4192960.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY