Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Người phụ nữ 57 tuổi nhờ vào 2 thứ này để ngăn ngừa sự lão hóa, khuyên các chị em ngoài 30 nên đầu tư từ bây giờ

Dù đã 57 tuổi nhưng cô Cynthia Gouw vẫn giữ được làn da căng sáng không nếp nhăn.

Cynthia Gouw hiện 57 tuổi, cô từng là người mẫu và là BTV cho 1 trang báo về làm đẹp. Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung và đặc biệt là làn da căng sáng của mình.

Với kinh nghiệm của mình, cô đã chia sẻ về bí quyết giúp chống lại sự lão hóa, đó là chăm chỉ sử dụng kem chống nắng và serum vitamin c. dưới đây là một số sản phẩm mà cô cynthia gouw đã sử dụng và cực kỳ tín nhiệm.

Kem chống nắng Australian Gold Botanical SPF 50 Tinted Face Lotion giá khoảng 400.000 VNĐ

Đây là sunscreen dạng vật lý, có chứa 4% zinc oxide + 4% titanium dioxide giúp bảo vệ da khỏi tia uva và uvb. không chỉ là kem chống nắng vật lý lành tính, em này còn có hàng loạt thành phần thảo dược với chức năng chống ôxy hóa mạnh mẽ cho da như mận kakadu, khuynh diệp, tảo đỏ. khi thoa lên da, chất kem lỏng nhẹ sẽ chuyển mịn lì như phấn, kiềm dầu và chống thấm nước rất hiệu quả nhưng lại không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Đây là sản phẩm kem chống nắng được cô cynthia gouw cực kỳ yêu thích.

Serum Vitamin C

Serum vitamin c được ví như món thần dược cho làn da vì vừa giúp chống già, giảm nếp nhăn lão hóa lại ngừa nám sạm, làm đều và làm sáng màu da. chính vì lẽ đó, dù tối giản hóa chu trình skincare đến đâu thì cô cynthia gouw không bỏ qua serum vitamin c. cô còn co biết, việc kết hợp serum vitamin c và kem chống nắng mỗi sáng sẽ tạo thành bộ đôi hoàn hảo giúp tăng khả năng bảo vệ da. cô cynthia gouw đã sử dụng rất nhiều loại vitamin c khác nhau và đây là 4 loại serum mà cô thích nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-phu-nu-57-tuoi-nho-vao-2-thu-nay-de-ngan-ngua-su-lao-hoa-khuyen-cac-chi-em-ngoai-30-nen-dau-tu-tu-bay-gio-20200921101356907.chn)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các chuyên gia tim mạch sử dụng aspirin cho các bệnh nhân bị chứng xơ vữa động mạch nhằm ngăn cản tạo cục máu đông gây ra tai biến não cũng như tim.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY