Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhã Phương cuồng giảm cân đến mức gầy tong teo, dạo gầy đây còn mê dùng app chỉnh sửa nhìn mãi mới nhận ra

Ở nhiều bức hình, nhìn Nhã Phương còn tong teo, trơ hết xương vai, tay chân gầy guộc đáng báo động.

Sau khi kết hôn và sinh con, nhã phương lao vào tập luyện và giảm cân. mẹ bỉm sữa luôn áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt cùng phương pháp tập luyện gắt gao cốt chỉ để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất có thể. và chỉ vài tháng sau khi sinh, nhã phương đã giảm cân thành công, sự trở lại của cô khiến cả vbiz phải bất ngờ vì sự lột xác của ngọc nữ điện ảnh việt.

Sau khi sinh con, nhã phương ngày càng gợi cảm, thậm chí cô còn không ngại diện những thiết kế khoe lưng trần, vòng 1 nóng bỏng thiêu đốt ánh nhìn người hâm mộ.

Thế nhưng càng về sau này, nhã phương lại càng cuồng giảm cân. dường như cô vẫn chưa hài lòng với sắc vóc mặn mà quyến rũ của mẹ 1 con mà muốn mình mảnh mai gầy nhẳng, nên càng ngày nhìn nhã phương càng gầy. thậm chí nhiều bức hình, nhìn nhã phương còn tong teo, trơ hết xương vai, tay chân gầy guộc đáng báo động.

Khoe eo thon dáng chuẩn nhưng lại không có chút nóng bỏng bởi thân hình gầy trơ xương đáng báo động. Ngay cả vòng 1 gợi cảm cũng như lặn mất tăm vậy.

Chưa hết, nhã phương dạo này còn mê chụp app chỉnh sửa nên nhiều bức hình cô chụp, công chúng nhìn mãi mới nhận ra. vẫn là nhã phương - ngọc nữ điện ảnh việt, nhưng gương mặt chụp qua app nhìn khác xa so với thực tế. ngay cả khi so sánh với những bức ảnh chụp sự kiện có chỉnh sửa đôi chút thì nhìn vẫn như thể "bắn đại bác" mới tới nơi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-phuong-cuong-giam-can-den-muc-gay-tong-teo-dao-gay-day-con-me-dung-app-chinh-sua-nhin-mai-moi-nhan-ra-20200917100636642.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY