Tình yêu và giới tính hôm nay

Nhà thổ búp bê T*nh d*c vừa khai trương đã kín khách đặt nhiều tuần

Nhà thổ búp bê T*nh d*c đầu tiên ở Italy, nơi phục vụ cả búp bê nam và nữ, vừa mở cửa ngày 3/9 đã kín lịch khách đặt trong nhiều tuần.

“Chúng tôi đã được đặt kín chỗ trong nhiều tuần, chỉ còn chỗ cho một số ít trường hợp ngoại lệ”, đại diện Lumidolls Torino, tại thành phố Turin phát biểu với Wired.

Giá khởi điểm ở Lumidolls Torino là 80 euro (tương đương gần 2,2 triệu đồng) cho một ca dài nửa tiếng. Nhân viên của Lumidolls hiện có 7 nữ, 1 nam và công ty hứa hẹn mang đến một trải nghiệm “hoàn toàn mới” cho khách hàng.

Theo tờ Daily Star, mẫu nam “Alexander” được cho là sở hữu “cậu nhỏ” bằng silicone dài gần 18cm!

Các khách hàng có thể đặt các ca kéo dài tối đa 2 tiếng với người mẫu mà họ lựa chọn, cũng có thể đặt cả trang phục mà họ thích đối tác vận khi gần gũi.

Video quang cảnh búp bê T*nh d*c tại Lumidolls Torino (Nguồn: Ansa):

Sau khi phục vụ khách, mỗi búp bê T*nh d*c sẽ phải trải qua hai giờ vệ sinh sạch sẽ "cơ thể".

Lumidolls là cơ sở kinh doanh của một công ty có trụ sở tại Tây Ban Nha. Công ty này mở nhà thổ đầu tiên của mình tại Barcelona hồi năm ngoái và một cơ sở khác tại Moskva, Nga. Họ cũng bán luôn cả với giá khoảng 2.300 USD mỗi con.

Ông Sergi Prieto, nhà đồng sáng lập và chủ của Lumidolls cho biết, ông mở cơ sở tại Italy nhằm kiếm lợi nhuận tại một "thị trường lớn sắp sửa bùng nổ".

"Bạn biết đấy ở Italy, hành nghề mãi dâm là hợp pháp 100%. Tuy nhiên, các nhà thổ thuê gái M*i d*m lại là bất hợp pháp. Với Lumidolls Torino, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ ở một nơi an toàn và đảm bảo", ông Prieto phát biểu với tờ Daily Star,

Hiện nay nhiều công ty khác cũng đang kinh doanh dịch vụ tương tự như Lumidolls tại Pháp, Đức, Áo, Hà Lan, Bỉ và Anh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/chuyen-la-the-gioi/nha-tho-bup-be-tinh-duc-vua-khai-truong-da-kin-khach-dat-nhieu-tuan-20180904230317627.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY