Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Nhà văn trẻ chữa khỏi bệnh mề đay sau sinh nhờ bài Thuốc của Thuốc dân tộc

Nhà văn trẻ Trần Thị Tuyết Trinh đã thoát khỏi mề đay sau sinh bằng bài Thuốc quý của Thuốc dân tộc. Cùng tìm hiểu hành trình chữa mề đay sau sinh của chị

mất ăn mất ngủ vì khắp người nổi mề đay, nóng rát ngứa ngáy khó chịu khiến nhà văn trẻ trần thị tuyết trinh phải tạm dừng đam mê và suýt thì rơi vào trầm cảm sau sinh. may mắn được biết tới bài Thuốc quý của trung tâm Thuốc dân tộc, tình trạng nổi mề đay của chị được loại bỏ chỉ sau 1 liệu trình, cả năm chưa có dấu hiệu tái phát lại. chị trinh dần lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống và tiếp tục cho ra đời những tác phẩm tâm huyết. câu chuyện về hành trình thoát khỏi mề đay bằng thảo dược thiên nhiên của nữ nhà văn trẻ sẽ được ghi lại trong nội dung dưới đây.

Những tháng ngày “điên cuồng” với chứng mề đay dai dẳng

Phụ nữ sau sinh thường thay đổi nội tiết tố trong người, hệ miễn dịch suy yếu, cơ địa nhạy cảm bởi vậy rất dễ bị kích thích bởi các tác nhân môi trường gây ra nhiều bệnh lý. trong đó, mề đay mẩn ngứa là căn bệnh mà hầu hết mẹ bỉm nào cũng gặp phải.

Nhà văn trần thị tuyết trinh (28 tuổi – hà nội) với bút danh hạc xanh là tác giả của nhiều cuốn tiểu thuyết, truyện ngắn nổi tiếng thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc như: hẹn gặp em, chúng ta ở đó còn tình yêu thì không, chờ yêu, ai sẽ mang giày cao gót cho em, chẳng lẽ ở vậy thiệt sao?… cũng là một trong số rất nhiều trường hợp bị mề đay sau sinh.

Trước đây mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc ăn những món ăn lạ là da dẻ của chị trinh lại nổi sẩn phù, quầng đỏ vô cùng ngứa ngáy. kể từ lúc chị mang thai tới khi sau sinh em bé, những triệu chứng ngày càng trầm trọng hơn. điều này đã ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của nhà văn trẻ. 

Sức khỏe của mẹ bỉm sau sinh đã yếu lại còn thêm những mảng da bị nổi mề đay, nóng rát khiến chị vô cùng khó chịu. những cơn ngứa điên cuồng đến mất ăn, mất ngủ khiến cho cơ thể suy nhược, ảnh hưởng tới việc chăm sóc con nhỏ.

Chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng ấy, chị trinh cho biết: “triệu chứng mề đay của mình ban đầu chỉ là những nốt mẩn đỏ xuất hiện ở cổ, ở tai nhưng sau khi sinh em bé những vết đỏ nổi thành mảng ở tay, ở chân và toàn thân kèm nóng rát vô cùng khó chịu.

Do là nhà văn nên với chị trinh việc gìn giữ một cơ thể khỏe mạnh là cách tốt nhất để tạo ra nguồn cảm hứng sáng tác. thế nhưng việc nuôi con thơ đã vất vả lại còn kèm thêm chứng mề đay ngứa ngáy khắp người càng khiến chị thêm tù túng, uể oải, mất tự tin. 

Nhà văn kể tiếp: “do bé nhà mình quấy khóc nên mình vừa thức đêm trông con lại còn bị các triệu chứng ngứa ngáy, sưng tấy của mề đay đeo bám. mình cảm thấy vô cùng stress, mệt mỏi, chán nản, xuống tinh thần rất nhiều.”

Có thời điểm cơn ngứa kéo dài liên tục từ ngày này sang ngày khác khiến chị trinh cảm thấy khó chịu, không có tâm trạng làm gì. việc chăm con đã mệt giờ lại bị ngứa mẩn đỏ đến “phát điên” đã khiến chị trinh dần rơi vào trạng thái trầm cảm. và rồi nhà văn trẻ tuyết trinh đã dừng ra sách trong suốt 2 năm trời.

Thử trăm phương ngàn cách nhưng vẫn không thoát khỏi mề đay đeo bám

Vốn là người phụ nữ yêu gia đình, một nhà văn yêu nghề, chị trinh không muốn bệnh mề đay ngứa ngáy ảnh hưởng tới việc chăm sóc chồng con cũng như niềm đam mê viết lách của mình. chị hỏi han nhiều nơi, tìm hiểu rất nhiều trang mạng về những phương pháp chữa mề đay với hy vọng có thể thoát khỏi những phiền toái mà bệnh gây ra cho chị.

Để khắc phục tình trạng mề đay, chị Trinh đã áp dụng nhiều mẹo dân gian khác nhau như tắm nước lá, xông hơi,… Ai mách mẹo gì chị cũng làm dù có mất công, tốn thời gian đến mấy, nhưng tất cả đều không hiệu quả. Những lần ngứa quá chị đã sử dụng lá kinh giới để cầm cự cơn ngứa tạm thời, nhưng sau đó đâu lại hoàn đấy.

Khi mề đay ngày càng nghiêm trọng, chị trinh có tìm tới bệnh viện da liễu để thăm khám và được chỉ định sử dụng Thuốc tây. sau khi dùng Thuốc các triệu chứng có giảm nhanh hơn hẳn nhưng kết thúc liệu trình 1 thời gian thì bệnh lại tái phát, lần sau còn nặng hơn lần trước. 

Hơn nữa, khi uống Thuốc tây mẹ bầu thường gặp phải một số tác dụng phụ khác như nóng trong, cơ thể bị mất nước,… vì lo cho sức khỏe của em bé nên suốt những ngày tháng mang thai và sau sinh nhà văn hạc xanh chấp nhận sống chung với bệnh mà không dám dùng bất cứ loại Thuốc nào.

Chị trinh chia sẻ: “song song với việc áp dụng mẹo dân gian thì mình có dùng thêm Thuốc tây nữa. Thuốc tây có đặc điểm là uống thì khỏi ngay nhưng sau lại vẫn nổi mề đay như thường. hơn nữa mình cũng đang cho bé bú nên lo sợ ảnh hưởng tới dòng sữa cũng như sức khỏe của mẹ và con nên mình không dùng Thuốc tây nữa

lên mạng tìm hiểu thì biết biến chứng của mề đay là sốc phản vệ và nghẽn thở rất nguy hiểm nên mình rất sợ. công việc của mình thì trì trệ, mình cũng ngại tiếp xúc với mọi người, dần dần cũng không có tâm trạng ra sách nữa

Chị trinh mất khoảng 2 năm ròng rã sống chung với mề đay trong sự chán nản và bất lực. những tưởng niềm đam mê viết lách của chị sẽ phải dừng lại bởi căn bệnh quái ác này bởi dù có áp dụng bao nhiêu bài Thuốc từ dân gian tới tây y thì tình trạng bệnh của chị cũng không hề thuyên giảm.

Hạnh phúc mỉm cười khi thoát khỏi mề đay với bài Thuốc thảo dược thiên nhiên

Biết được không thể mãi sống chung với mề đay, đồng thời lường trước được những biến chứng của bệnh, tuyết trinh tiếp tục lên mạng tìm hiểu trên các diễn đàn sức khỏe, báo chí thì biết được bài Thuốc chữa mề đay sau sinh của trung tâm Thuốc dân tộc. 

Được biết trung tâm Thuốc dân tộc tại địa chỉ b31 nguyễn thị định – thanh xuân – hà nội là đơn vị khám chữa bệnh da liễu bằng phương pháp y học cổ truyền hàng đầu việt nam. cộng thêm việc tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân đã từng chữa mề đay, chị trinh đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm là địa chỉ khám chữa bệnh cho mình. 

Khi đến với trung tâm, chị trinh được bác sĩ nguyễn lệ quyên – trưởng khoa da liễu trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. tại đây bác sĩ lệ quyên cho biết trường hợp của chị trinh mề đay đã chuyển sang thể mãn do thời gian bị rất lâu. trước đây chị đã bị mề đay rồi nhưng tình trạng mẩn ngứa không xảy ra thường xuyên. từ khi mang thai tới lúc sinh bệnh càng nặng hơn. do chị trinh đang cho con bú nên việc điều trị cần đảm bảo loại bỏ được độc tố bên trong cơ thể mẹ nhưng cũng phải lợi sữa để an toàn cho con.

Kiên trì sử dụng Thuốc theo phác đồ của bác sĩ, sau 2 tháng các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy trên da của Trinh đã thuyên giảm tới 95%. Đáng mừng hơn, tình trạng nóng trong sau khi sinh cũng được khắc phục, bé nhà chị cũng không còn bị táo bón. 

Chia sẻ về quá trình chữa bệnh của mình, chị trinh tỏ ra rất hài lòng: “kết thúc liệu trình 2 tháng điều trị mề đay tại trung tâm Thuốc dân tộc mình thấy các triệu chứng mề đay của mình giảm rất nhiều, tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ gần như là không còn nữa. sau đó mình tiếp tục quay trở lại tái khám và được bác sĩ báo tin vui là cơ địa rất hợp và đáp ứng Thuốc rất tốt. mình có lấy thêm 1 liệu trình để điều trị dứt điểm hẳn triệu chứng. tính tới thời điểm hiện tại đã 9 tháng rồi mình không thấy bị nổi mề đay nữa.

Mừng nhất là Thuốc không có tác dụng phụ. Sữa mẹ không những không bị ảnh hưởng mà còn lợi sữa hơn. Trộm vía từ khi uống Thuốc bé nhà mình ăn ngủ tốt, phát triển bình thường và không gặp chứng táo bón như ngày trước.”

Không chỉ cảm thấy hài lòng về tác dụng của bài Thuốc, Tuyết Trinh còn bày tỏ cảm nhận của mình về lần đầu đi khám chữa bệnh theo phương pháp Đông y: “ Lần đầu tiên đi thăm khám bệnh tại một địa chỉ khám chữa bằng Đông y. Mình đặc biệt ấn tượng với không gian chữa bệnh khang trang, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên thì rất nhiệt tình, hướng dẫn mình đặt lịch thăm khám nhanh chóng. Vì vậy mà cả 2 lần tới khám mình đều không phải xếp hàng chờ đợi.

Còn riêng bác sĩ Lệ Quyên – người khám chữa trực tiếp cho mình thì bác rất ân cần, nhẹ nhàng, giải thích rõ cho mình tác dụng của mỗi vị Thuốc như thế nào, kết hợp ăn uống hàng ngày ra sao“.

Thoát khỏi mề đay, chị trinh đã thoải mái hơn với cuộc sống cũng như chăm sóc con nhỏ. đặc biệt giờ đây chị tìm lại cảm hứng và đam mê viết lách của mình. sau 2 năm vắng bóng, đầu tháng tư vừa qua nhà văn hạc xanh đã cho ra đời cuốn tiểu thuyết tâm huyết “nơi có ai đó đợi em” và được đông đảo độc giả đón đọc.

Hành trình khỏi dứt điểm mề đay của nhà văn trẻ hạc xanh được báo pháp luật & đời sống đưa tin giúp nhiều người có thêm kinh nghiệm hay trong điều trị mề đay.

>> xem chi tiết: hành trình nhà văn trẻ chữa khỏi bệnh mề đay sau sinh nhờ bài Thuốc của Thuốc dân tộc

Vậy, liệu pháp thảo dược đã giúp nhà văn trẻ hạc xanh thoát mề đay “thần kỳ” là gì? phần chia sẻ tiếp theo đây sẽ cung cấp thông tin về bài Thuốc.

Tiêu ban Giải độc thang – Bài Thuốc bí truyền đặc trị mề đay an toàn cho mẹ, lành tính cho con

Tiêu ban giải độc thang chính là bài Thuốc mà nhà văn tuyết trinh đã được bác sĩ lệ quyên tư vấn và kê đơn điều trị. bài Thuốc kế thừa tinh hoa của y học cổ truyền kết hợp với những nghiên cứu lý luận đông tây mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh. 

Tiêu ban giải độc thang được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Thuốc dân tộc hiện là bài Thuốc đông y nổi danh giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi mề đay mẩn ngứa sau sinh. tính hiệu quả và an toàn vượt trội mang đến sự khác biệt cho bài Thuốc như sau:

Bài Thuốc kết hợp 2 chế phẩm hoàn hảo cho tác động kép vượt trội

Trong đông y, bệnh mề đay mẩn ngứa được xếp vào chứng “tầm ma chẩn” hoặc “phong chẩn khối” do cơ thể nhiễm phong hàn, nhiệt hàn, chức năng tạng can bị rối loạn mà phát bệnh. bởi vậy các chuyên gia da liễu của trung tâm Thuốc dân tộc đã dành nhiều năm tâm huyết nghiên cứu và bào chế ra công thức Thuốc đặc biệt, điều trị căn nguyên nguồn bệnh. 

Bài Thuốc được chia thành 2 bài Thuốc nhỏ cho tác động kép vừa đào thải độc tố từ bên trong, đồng thời hỗ trợ củng cố tăng cường sức khỏe bên ngoài để chống chọi với tác nhân gây bệnh của môi trường. 

>> Xem chi tiết: Vì sao bài Thuốc Tiêu ban Giải độc thang phù hợp trong điều trị mề đay sau sinh?

    Giải độc hoàn: Hội tụ các vị Thuốc có tác dụng thanh nhiệt, tiêu sưng viêm, chống dị ứng như hồng hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, kim ngân cành,…

Tiêu ban giải độc thang của trung tâm Thuốc dân tộc là bài Thuốc nổi danh điều trị bệnh mề đay hiệu quả. kết quả thống kê cho thấy bài Thuốc hiệu quả cao trên 95% bệnh nhân sử dụng. trong đó, 80% người bệnh chấm dứt triệu chứng mề đay sau 1 – 3 tháng điều trị. 15% còn lại khỏi bệnh sau liệu trình từ 4 – 6 tháng. hầu hết rất ít các trường hợp tái phát và tỷ lệ là không đáng kể.

Thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn cho mọi lứa tuổi

Được nghiên cứu và bào chế từ thảo dược thiên nhiên chính là yếu tố cốt lõi tạo sự thành công của Tiêu ban Giải độc thang. Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn, sàng lọc kỹ lưỡng, thu hái từ vườn chuyên canh thảo dược chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế.  GACP-WHO an toàn cho sức khỏe. Có thể kể tới một số chủ dược chính như:

    Bồ công anh: Loại bỏ độc tố bên trong cơ thể, mát gan

Tùy theo thể bệnh của mỗi người, bài Thuốc sẽ được gia giảm liều lượng phù hợp để loại bỏ nhanh chóng chứng ngứa ngáy, sần phù, viêm đỏ do mề đay gây ra. 

Thêm vào đó, thành phần thiên nhiên với cơ chế thẩm thấu từ từ an toàn cho cả người già, trẻ nhỏ, mẹ bầu và đang trong giai đoạn cho con bú. 100% người bệnh không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng Thuốc. mề đay được chữa dứt điểm, không tái phát trong thời gian dài.

Không chỉ có tác dụng điều trị mề đay, bài Thuốc còn giúp hỗ trợ khắc phục các chứng hậu sản, nóng trong ở phụ nữ sau sinh. thành phần thảo dược thiên nhiên trong tiêu ban giải độc thang còn có công dụng lợi sữa, mát sữa đem lại lợi ích cho cả mẹ và bé.

Mề đay, mẩn ngứa sau sinh vẫn luôn là nỗi ám ảnh của mẹ bỉm. lựa chọn phương pháp điều trị dứt điểm, an toàn cho cả mẹ và bé không phải là điều dễ dàng. chị em nếu đang mong muốn chữa mề đay sau sinh chỉ sau một lần điều trị như nhà văn tuyết trinh hãy liên hệ ngay với chúng tôi. đội ngũ chuyên gia da liễu tại trung tâm Thuốc dân tộc xin tiếp nhận tất cả câu hỏi và tư vấn hỗ trợ điều trị mề đay hiệu quả, an toàn bằng phương pháp đông y.

Có thể bạn quan tâm:

    Tiêu ban Giải độc thang – Liệu pháp đặc trị mề đay mẩn ngứa từ gốc hiệu quả, an toàn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/nha-van-tre-chua-khoi-benh-me-day-sau-sinh-nho-bai-thuoc-cua-t-thuoc-dan-toc)

Tin cùng nội dung

  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY