Mặt đẹp hôm nay

Nhân viên Amazon đi biểu tình giữa tâm dịch COVID-19 vì quá lo lắng

Amazon bị cáo buộc vì không áp dụng các biện pháp an toàn tại nhiều nhà kho của mình trước bão COVID-19.

Gần 100 nhân viên Amazon tại trung tâm xử lý hàng hoá New York đang lên kế hoạch biểu tình vào thứ hai tuần tới sau khi bản quản lí dường như không quan tâm đến những quan ngại về an toàn của họ trong bối cảnh virus corona chủng mới lây lan, theo Bloomberg.

(Ảnh: Bloomberg)

Theo đó, các nhân viên đang yêu cầu nhà kho Staten Island thực hịện đóng cửa trong ít nhất hai tuần và được khử trùng. Ông lớn thương mại điện tử trước đó đã đóng cửa một nhà kho ở Queens để làm sạch sau khi một nhân viên dương tình với COVID-19, theo The Atlantic. Bên cạnh đó, nhân viên Amazon yêu cầu vẫn được trả lương đầy đủ trogn thời gian này. Hãng cùng phải bồi thường những nhân viên đã nghỉ làm vì lo lắng cho sức khoẻ và sự an toàn của mình.

Chris Smalls, một trợ lý quản lý tại nhà kho JFK8 và là quản lý cuộc biểu tình, đã làm việc ở Amazon trong 5 năm. Anh đã nghỉ việc vào tuần thứ hai của tháng 3 vì quá lo lắng cho sức khoẻ. Smalls quay trở lại vào tuần trước để kêu gọi nhân viên dừng làm việc trong toà nhà có 4.500 nhân sự.

Smalls khẳng định Amazon đã không minh bạch về số nhân viên dương tính với COVID-19 tại nhà kho Staten Island  và không thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn, bao gồm cả việc cho nhân sự đi làm trong khi chờ kết quả xét nghiệm.

Ở thời điểm hiện tại, Amazon chưa đưa ra bình luận về thông tin nói trên.

“Người ta cần chịu trách nhiệm, ngay cả Jeff Bezos,” Smalls nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. “Tất cả các toà nhà trên toàn thế giới cần bị đóng cửa.”

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/cong-nghe/nhan-vien-amazon-di-bieu-tinh-giua-tam-dich-covid-19-vi-qua-lo-lang-7260201.html)

Tin cùng nội dung

  • Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa trong đó có cơ quan Sinh d*c.
  • Nam thanh niên có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, tinh thần trong sinh hoạt T*nh d*c cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Tinh dịch đông đặc là tình trạng tinh dịch khi xuất ra không hóa lỏng được mà đặc quánh lại.
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Nữ hành khách khuyết tật đặt vé khứ hồi và lên máy bay của Vietjet từ Hà Nội vào Đà Nẵng, nhưng khi làm thủ tục về Hà Nội thì bị từ chối.
  • Chi nhánh nào đạt kế hoạch kinh doanh thì nhân viên vui vẻ khi đề cập đến thưởng Tết, ngược lại không ít người buồn rầu vì năm nay không hoàn thành chỉ tiêu.
  • Một bạn đọc mang thai đã 23 tuần đang rất lo lắng thai nhi mắc bệnh Thalassemia do 2 con riêng của chồng đều mắc bệnh này.
  • Các cụ vẫn có câu: Cáu giận hại tâm, buồn bực hại gan… từ xưa người ta đã biết những stress, cáu giận, lo lắng, buồn phiền đều hại tâm, hại tim, hại gan, hại thận cả.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY