Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhân viên xin nghỉ ngày đầu tiên của năm mới với lý do tế nhị, sếp bàng hoàng khi biết sự thật bất ngờ đằng sau

Ban đầu người sếp này nhất quyết không đồng ý, cho đến khi ông ta nghe được câu chuyện đằng sau...

Hôm nay là ngày đi làm Anh Phong gọi điện tức tốc cho Hiền và bắt cô bằng mọi giá phải lên bằng được công ty ngày hôm nay. Ban đầu, anh cũng hỏi rõ lý do nhưng

Nghe Hiền trình bày xong, anh Phong vẫn chưa thấy thỏa đáng. Anh nghĩ trong ngày đi làm đầu mà có "Dạ thưa anh, không giấu gì anh, em muốn được ở nhà thêm ít ngày để "gần gũi" với chồng ạ. Chồng em làm bộ đội, hay phải đi công tác xa ngày ở biên giới, hiếm hoi lắm anh mới có dịp về quê. Mà đợt Tết Nguyên đán anh còn trực cơ quan nên tận mùng 4 mới về nhà anh ạ.

Em lấy chồng được 2 năm nhưng vẫn chưa có con, một phần vì chồng em đi biền biệt suốt, hai người không có nhiều cơ hội được ở bên nhau. Mấy ngày vừa rồi, nhà em lại còn có bố mẹ chồng, nhà chật nên khó "sinh hoạt". Nay bố mẹ chồng đi chùa nên vợ chồng em mới được ở bên nhau. Mong sếp sẽ thông cảm. Tuổi xuân qua nhanh lắm, em còn phải có con nữa ạ."

Anh Phong chợt dừng hình câm nín. Không ngờ Câu chuyện trên đã đặt ra một bài học lớn đối với những người làm lãnh đạo. Chúng ta không nên quá khắt khe với nhân viên, hãy thử trò chuyện với họ để biết những những điều khó nói họ đang gặp phải. Có như vậy thì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-vien-xin-nghi-ngay-dau-tien-cua-nam-moi-voi-ly-do-te-nhi-sep-bang-hoang-khi-biet-su-that-bat-ngo-dang-sau-20200129230014932.chn)

Tin cùng nội dung