Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhiều nàng có được làn da sáng bật tông và mướt rượt nhờ dùng 7 món skincare này

Đây là 7 sản phẩm làm sáng da cực đáng để chị em lưu tâm.

Có nhiều cách để bạn biến làn da đang xỉn màu, thô ráp thành tươi sáng, rạng ngời và mịn màng hẳn lên, một trong số đó là dùng sữa rửa mặt chứa glycolic acid. "những loại aha như glycolic acid rất hữu ích trong việc chăm da. thành phần này sẽ giúp phá vỡ liên kết giữa các tế bào ch*t (từ đó da ch*t dễ dàng được loại bỏ)", theo bác sĩ ife rodney tại colombia, hoa kỳ. "glycolic acid còn giúp kích thích da tái tạo, thúc đẩy các tế bào mới được hình thành. vì có kích thước phân tử nhỏ, glycolic acid có thể dễ dàng xâm nhập vào da để cho kết quả nhanh chóng. thành phần này còn giúp kích thích sản sinh collagen ở sâu trong da, giảm thiểu nếp nhăn, sẹo mụn và những tổn thương kinh niên do ánh nắng". sữa rửa mặt chứa glycolic acid sẽ cho tác dụng làm sạch sâu, hack da sáng mịn. và dưới đây chính là những lọ sữa rửa mặt chứa glycolic acid được nhiều cô nàng sở hữu làn da sáng căng tin dùng, chị em nên tham khảo.

1. Mario Badescu Glycolic Foaming Cleanser (Khoảng 379.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của mario badescu chứa 4% glycolic acid giúp làm sạch sâu, giải phóng lỗ chân lông khỏi cặn makeup, kem chống nắng và tế bào ch*t. những thành phần chiết xuất từ thực vật xuất hiện trong công thức sẽ làm nhiệm vụ cung cấp độ ẩm, xoa dịu để làn da của bạn không bị khô căng sau khi dùng. tuy nhiên, đây không phải là lọ sữa rửa mặt hợp dùng hàng ngày, bạn chỉ nên dùng 2 – 3 lần/tuần với làn da dầu/hỗn hợp, 1 – 2 lần/tuần với làn da khô, nhạy cảm.

Nơi mua: Her Skincare

2. Glytone Mild Cream Cleanser (Khoảng 759.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt này làm sạch tốt nhờ 3.4% glycolic và lactic acid, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng hơn do tế bào ch*t được loại bỏ hiệu quả. lọ sữa rửa mặt cũng dưỡng ẩm và chăm sóc làn da nhờ những thành phần như glycerin, vitamin c.

Nơi mua: Dermstore

3. Jack Black Deep Dive Glycolic Facial Cleanser (Khoảng 529.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt này chứa tro núi lửa và đất sét, song hành với glycolic acid để làm sạch sâu, loại bỏ những cặn bẩn tích tụ trong lỗ chân lông. bạn có thể dùng sản phẩm này như sữa rửa mặt, hoặc trưng dụng "em nó" như mặt nạ đất sét cũng rất ổn. nếu đắp mặt nạ, bạn lấy tượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên da khô, tránh vùng mắt và môi, sau đó chờ đợi khoảng 5 phút rồi xả sạch với nước, da sẽ rất sạch sẽ, thanh khiết và mịn màng.

Nơi mua: Jack Black

4. L'Oreal Paris Revitalift Derm Intensives Gel Cleanser (Khoảng 276.000 VNĐ)

Với 3.5% glycolic acid tinh khiết, salicylic acid và lô hội, lọ sữa rửa mặt dạng gel này sẽ làm sạch lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da. về lâu dài, lọ sữa rửa mặt còn giúp lỗ chân lông như nhỏ mịn hẳn đi.

Nơi mua: L'Oreal

5. Instanatural Glycolic Cleanser (Khoảng 550.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của instanatural có hiệu quả chống lão hóa. công thức chứa glycolic acid của sản phẩm được thiết kế để giảm thiểu nếp nhăn, làm mờ lỗ chân lông và hack da đều màu, thêm tươi sáng. bên cạnh khả năng tẩy da ch*t nhẹ nhàng của glycolic acid thì sản phẩm chứa những thành phần tốt cho da như chiết xuất dưa chuột, hoa cúc, trà xanh, vỏ cây liễu và vitamin e.

Nơi mua: Nuty

6. Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser (Khoảng 1.428.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của murad chứa những thành phần tẩy da ch*t hóa học như glycolic, salicylic và lactic acid giúp thanh lọc làn da, giải phóng lỗ chân lông khỏi những cặn bẩn gây hại. sản phẩm này còn cho hiệu quả tẩy da ch*t về mặt vật lý khi chứa những hạt jojoba nhuyễn mịn, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Nơi mua: Murad

7. Roc Multi Correxion Revive + Glow Gel Cleanser (Khoảng 206.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt này không chỉ chứa glycolic acid mà còn có cả vitamin c. điều này có nghĩa là sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ tế bào ch*t cho da mịn màng, lỗ chân lông trông nhỏ hơn, mà còn được tăng hiệu lực làm sáng da.

Nơi mua: RoC Skincare

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhieu-nang-co-duoc-lan-da-sang-bat-tong-va-muot-ruot-nho-dung-7-mon-skincare-nay-20210703150630813.chn)
Từ khóa: sữa rửa mặt

Chủ đề liên quan:

sữa rửa mặt

Tin cùng nội dung

  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm này tốt nhất? Hướng dẫn da nhạy cảm nên dùng sữa rửa mặt nào sẽ bật mí cho bạn làm sao để làm sạch da dễ bị kích ứng an toàn.
  • (MangYTe) - ​Khăn tẩy trang rất hữu hiệu khi xóa son môi và phấn mắt nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng bạn nên suy nghĩ 2 lần trước khi chọn phương pháp này thay cho rửa mặt.
  • Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn,
  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY