Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhìn lại quảng cáo kim chi có 1-0-2 của Park Seo Joon: áp dụng cách này cho Danbam thì vượt mặt Jangga là cái chắc anh ơi!

Hoá ra ông chủ Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) từng có màn quảng cáo kim chi ấn tượng thế này đây!

Làm mưa làm gió trong rất nhiều bộ phim như Hwarang, Goblin, Thư Kí Kim Sao Thế?... và mới đây nhất là bộ phim Tầng lớp Itaewon đang gây sốt, cũng thường xuyên được các nhãn hàng săn đón. Trong quá khứ, ông chủ của quán nhậu Danbam (Tầng lớp Itaewon) đã từng có một màn quảng cáo vô cùng thú vị: hình ảnh quảng cáo "động đậy" với bàn tay gắp kim chi vẫy vẫy gây ấn tượng đến mức... ám ảnh.

Hình ảnh quảng cáo kim chi của Park Seo Joon.

Một số hình ảnh quảng cáo kim chi khác của nam diễn viên.

Khỏi phải nói, các fan khi nhìn thấy hình ảnh này đã chất chồng biết bao nhiêu cảm xúc.

- Khi bạn quảng cáo quá có tâm...

- Khi bạn quảng cáo kim chi nhưng sợ ruồi bâu?

- Khi crush thả thính nhưng lại giở chứng khiến bạn đớp không được.

- Mấy đứa mua kim chi cho chủ tịch đi chứ ảnh ngồi đuổi ruồi tội quá kìa!

Lại nói về bộ phim Tầng lớp Itaewon, chẳng là trong phim này, Park Seo Joon vào vai ông chủ Park Sae Ro Yi - chủ quán nhậu Danbam. Và quán nhậu này hiện tại thì vẫn đang khá là... ế ẩm. Biết đâu đó, nếu ông chủ Park Sae Ro Yi áp dụng cách quảng cáo này thì quán lại lên như diều gặp gió ấy chứ nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhin-lai-quang-cao-kim-chi-co-1-0-2-cua-park-seo-joon-ap-dung-cach-nay-cho-danbam-thi-vuot-mat-jangga-la-cai-chac-anh-oi-20200305154218375.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vì không hiểu hết công dụng thực phẩm chức năng, nhiều người còn mơ hồ khi xem chúng như là Thu*c chữa bệnh.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 100/2014/NĐ-CP quy định về kinh doanh và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo. Trong đó có nội dung nghiêm cấm quảng cáo sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Lại tiếp tục có 5 Công ty vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng, bị Cục An toàn thực phẩm xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền phạt là 80 triệu đồng.
  • Có nhiều mẩu quảng cáo rất hay và có ý nghĩa , nhưng cũng có rất nhiều mẩu quảng cáo “bẩn” đến nỗi xem qua thì đã thấy … “nổi da gà”.
  • Các quy định về quảng cáo đang có những biến tướng. Biển quảng cáo gần như che hết các căn nhà mặt tiền của hàng chục tuyến phố.
  • Nhiều mẫu thực phẩm chức năng (TPCN) được kiểm nghiệm tại Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y tế cho thấy, sự thật về chất lượng của sản phẩm không như nhà sản xuất,
  • Nhìn cô gái cười khoe hàm răng trắng đẹp quảng cáo cho Thu*c đánh răng, một chàng khen: - Chà! Hàm răng trắng đẹp tuyệt trần!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY