Pháp luật hôm nay

Nhóm người đột nhập tịnh thất, hiếp dâm ni cô

Ni cô sống tại tịnh thất xã Tam Nghĩa phát hiện nhóm 3 người vào trộm cắp tài sản nên hô hoán thì bị khống chế và hiếp dâm.

Ngày 18/7, Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam), xác nhận đang truy tìm nhóm người trộm cắp tài sản và có hành vi hiếp dâm ni cô tại tịnh thất xã Tam Nghĩa.

Trước đó, Công an huyện Núi Thành nhận được tin trình báo của chị H.T.N.Q (SN 2001), ni cô tại tịnh thất T.L (xã Tam Nghĩa) về việc bị nhóm người hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Theo trình báo, khoảng 8h ngày 17/7, nhóm 3 người đột nhập vào tịnh thất T.L. Cả nhóm này đang lấy trộm máy lọc nước và tủ lạnh thì bị chị Q phát hiện và hô hoán. Một trong 3 kẻ đột nhập áp sát bịt miệng chị Q. Chị Q vùng vẫy, cắn vào tay người này rồi bỏ chạy vào phòng nhưng bị 2 người còn lại dùng dao uy hiếp, khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thoả mãn thú tính, nhóm 3 người lấy 1,5 triệu rồi bỏ đi.

Công an huyện Núi Thành cho biết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để tìm bằng chứng, hình ảnh nhằm truy tìm nhóm người gây án.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nhom-nguoi-dot-nhap-tinh-that-hiep-dam-ni-co-2020071811165783.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng 6/5, PV ADZ đã trở lại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng trao tới chị Ngô Thị Huệ (xã Quế Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) - nhân vật trong bài Bệnh của con thế nào rồi cũng ch*t, mẹ ơi số tiền 3.170.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.
  • (MangYTe) - Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư máu, cháu Võ Công Nguyên Thảo (8 tuổi, trú khối phố Châu Hiệp, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) – nhân vật trong bài “Cho con về chơi với em, ch*t cũng được” đã mất vào ngày 1/3.
  • Khẳng định việc bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư Quảng Nam là đúng quy trình, ông Lê Phước Thanh cho rằng con trai ông xứng đáng với vị trí được giao.
  • Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết, hiện tại, 3 cán bộ của Bộ đã có mặt ở Quảng Nam để làm việc về việc tỉnh này vừa bổ nhiệm Giám đốc Sở KH-ĐT trẻ tuổi khiến dư luận băn khoăn. Ông Tuấn cũng sẽ trực tiếp vào Quảng Nam kiểm tra về quy trình, điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm nhân sự này.
  • Sự việc một kỹ sư Phòng Vật tư thiết bị y tế BVĐK tỉnh Quảng Nam bị nhóm côn đồ hành hung trọng thương đang làm nhiều người lo ngại về tình hình trật tự an ninh khu vực bệnh viện (BV).
  • Đây là trường hợp Tu vong thứ 2 tại tỉnh Quảng Nam.
  • Bệnh tay chân miệng hiện đang lây lan nhanh ở Quảng Nam làm hoang mang phụ huynh và học sinh khi bước vào năm học mới, đã có 1 em Tu vong.
  • Xã Quế Long (Quảng Nam) lý giải do lo ngại việc nguồn vốn hỗ trợ bị thu hồi vì không có người đăng ký nên cán bộ xã mới nhận nhím về nuôi.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY