Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Những bức ảnh chứng minh động vật cũng có cảm xúc như con người

(MangYTe) Những chú chó, chú mèo luôn biểu hiện cảm xúc theo những cách vô cùng đáng yêu.
"Con mèo của tôi khăng khăng bắt tôi giữ chân nó trong khi nó ngủ trên đùi tôi. Móng vuốt sắc lẹm nhưng chưa bao giờ nó cào cấu tôi". (Nguồn: Brightside)
Con vẹt này hẳn đã mơ một giấc mơ đẹp khi mỉm cười trong khi ngủ thế này. (Nguồn: Brightside)
Chú chó háo hức khi được đi chơi. (Nguồn: Brightside)
Chú mèo này đang rất cần một cái ôm thắm thiết. (Nguồn: Brightside)
Chú chó luôn ở bên cạnh chủ khi chủ làm việc tại nhà. (Nguồn: Brightside)
Hai anh em nhà cún ôm nhau ngủ thân thiết. (Nguồn: Brightside)
Y tá cho con mèo này gặp chủ nhân của nó vào dịp Giáng sinh. Nó đã dành cả ngày để ngồi lên đùi chủ nhân của mình. (Nguồn: Brightside)
Chú chó luôn dùng ánh mắt an ủi này mỗi khi chủ nhân buồn. (Nguồn: Brightside)
2 chú chim này không thể ngủ nếu thiếu nhau. (Nguồn: Brightside)
Tình bạn thân thiết giữa mèo và thằn lằn. (Nguồn: Brightside)
Chú mèo thể hiện tình yêu với chủ nhân khi đang chơi game. (Nguồn: Brightside)
Chó mẹ đang ôm ấp những đứa con của mình. (Nguồn: Brightside)
Từ nhỏ đến lớn, chú mèo này luôn bên cạnh chủ nhân của mình. (Nguồn: Brightside)
Chú chó không nỡ chia tay chủ nhân của mình. (Nguồn: Brightside)

Báo Thế giới và Việt Nam

Hậu Hải

(theo Phương Anh/VOV.VN)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/nhung-buc-anh-chung-minh-dong-vat-cung-co-cam-xuc-nhu-con-nguoi-112286.html)

Tin cùng nội dung

  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Bạn từng lâm vào những hoàn cảnh như thế này hay chưa? Đúng là dở khóc dở cười luôn đó. Sau đây là những bức ảnh đánh lừa thị giác
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY