Dinh dưỡng hôm nay

Những cách nấu khoai mỡ thơm ngon nhất cho bữa cơm gia đình bạn

Khoai mỡ là một loại thực phẩm có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Dưới đây là những cách nấu khoai mỡ thơm ngon cho bữa cơm gia đình.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, khoai mỡ là một loại thực phẩm giàu hàm lượng vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe và cơ thể con người. khoai mỡ có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, điều chỉnh đường huyết, duy trì cân nặng,... vậy bạn đã biết những cách nấu khoai mỡ thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình sẽ được giới thiệu dưới đây chưa? 

Giá trị mà khoai mỡ mang lại cho sức khỏe con người

Những cách nấu khoai mỡ ngon nhất cho gia đình

Cách nấu canh khoai mỡ chay

Khác với những bát canh khoai mỡ nấu thịt hay nấu tôm, khoai mỡ chay xuất hiện với tần suất thường xuyên trong thực đơn giảm cân của chị em. Món canh này vừa thơm ngon, tròn vị, lại bổ sung một hàm lượng dưỡng chất vô cùng dồi dào nhưng vẫn giữ eo chuẩn dáng cho các chị em phụ nữ. Cách chế biến vô cùng dễ dàng như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Bước 2: Chế biến canh khoai mỡ

Canh khoai mỡ nấu thịt bò

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Bước 2: Chế biến canh khoai mỡ thịt bò

Trên đây là một số kiến thức về giá trị dinh dưỡng có trong khoai mỡ cũng như 2 cách nấu khoai mỡ phổ biến nhất cho chị em phụ nữ tham khảo. đây là một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng với sức khỏe con người, chính vì thế hãy chăm biến tấu thành những món ăn ngon cho bữa ăn gia đình bạn thêm phần hấp dẫn.

Cúc Nguyễn | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/dinh-duong-2/nhung-cach-nau-khoai-mo-thom-ngon-nhat-cho-bua-com-gia-dinh-ban-347152)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY