12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những cung hoàng đạo đã chia tay là dứt tình, đừng mơ có ngày quay lại

Những cung hoàng đạo đã chia tay là dứt tình, đừng mơ có ngày quay lại

Đây là những cung hoàng đạo dù yêu nhưng nếu đã nói lời chia tay cũng sẽ dứt tình dứt nghĩa, đừng hi vọng ỉ ôi được họ.

1. Cung BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương là người thẳng thắn, muốn làm gì thì làm đến nơi đến chốn, mọi việc đều rất rõ ràng. Cung hoàng đạo này không bao giờ thích những thứ không rạch ròi nhất là trong chuyện tình cảm.

Một khi đã chia tay, dù có yêu đến mấy chòm sao này cũng không bao giờ quay lại. Đối với họ, yêu lại người cũ chính là một sự xúc phạm. Họ không chấp nhận dù đó là lý do nào đi chăng nữa. Đừng bao giờ mang chuyện chia tay ra để đùa cợt nhé. Đùa kẻo thành thật.

2. Cung MA KẾT

Ma Kết là chòm sao vô cùng yêu thương bản thân. Họ không thích một ai đó hạ thấp tự tôn của mình. Trong tình yêu, chòm sao này có chút tự cao tự đại vậy nên họ ghét bị ai đó nói lời chia tay. Nếu phát hiện người ấy không còn tình cảm với mình, Ma Kết sẽ là người chủ động chấm dứt và sẽ không bao giờ có chuyện yêu thương lại người đó nữa dù trong lòng có tình cảm thế nào.

Đừng nghĩ rằng chỉ cần vài lời nói ngon ngọt có thể làm thay đổi quyết định của Ma Kết. Đã chia tay thì chắc chắn dứt tình.

3. Cung SONG NGƯ

Song Ngư vô cùng thẳng thắn, là một người lòng một dạ khi yêu vậy nên họ vô cùng trân trọng tình cảm mà họ có được. Nếu một ngày nào đó phải chia tay thì Song Ngư sẽ chấp nhận đó như là duyên phận, không bao giờ quá lụy tình.

Họ không thích sống nhập nhằng giữa quá khứ và hiện tại, họ luôn cho rằng đã hết duyên thì nên tìm duyên mới. Vậy nên đừng bao giờ nghĩ đã nói lời tạm biệt thì có thể quay lại yêu hay van xin sự tha thứ nhé. Người này còn cực kì căm thù sự giả tạo và phản bội trong tình yêu.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Nhung-cung-hoang-dao-da-chia-tay-la-dut-tinh-dung-mo-co-ngay-quay-lai-7842.html)

Chủ đề liên quan:

12 cung hoàng đạo

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY