Giảm cân hôm nay

Những đồ uống nên dùng khi đói bụng nếu muốn đẩy nhanh tốc độ giảm cân

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa giúp giảm cân. Tác dụng giảm béo của trà xanh là vì trong trà xanh có chứa caffeine và polyphenol, trong đó có catechin là 1 chất chống oxy hóa.

Giảm cân chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Đôi khi, suy nghĩ về việc đốt cháy mỡ bụng cứng đầu có thể là một cơn ác mộng đối với nhiều người.

Ăn uống đúng cách và đúng bữa cùng với tập thể dục thường xuyên luôn đem lại hiệu quả đáng kể trong việc giữ dáng và kiểm soát cân nặng. Nhưng để giảm cân với tốc độ nhanh chóng phụ thuộc nhiều vào việc đầu tiên bạn thực hiện vào buổi sáng.

Dưới đây là một số loại đồ uống bạn có thể sử dụng khi bụng đói để thúc đẩy tốc độ giảm cân nhanh hơn.

1. Giấm táo

Một cơ bụng phẳng và săn chắc là ước mơ của hầu hết những người luôn quan tâm đến sức khỏe của mình. Giấm táo khi được sử dụng đầu tiên vào buổi sáng có tác dụng giữ cân bằng nồng độ pH trong dạ dày và giúp giảm cân. Hòa một thìa giấm táo vào một cốc nước ấm và uống ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng.

2. Nước chanh mật ong

Trong sách cổ, uống mật ong và nước chanh vào sáng sớm sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Chanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C. Thức uống này cũng làm tăng sự trao đổi chất và tiêu hóa.

Tất cả những gì bạn cần làm là vắt nước cốt của một quả chanh tươi vào một cốc nước ấm, thêm một thìa cà phê mật ong hữu cơ vào và thưởng thức khi dạ dày còn đang trống rỗng.

3. Nước thì là

Thì là là một loại gia vị kỳ diệu có nguồn gốc từ các nước câu Á và vùng Trung đông. Nó có tác dụng tăng cường trao đổi chất và tiêu hóa, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Nó cũng rất hiệu quả nếu bạn đang cố gắng loại bỏ mỡ bụng của mình.

Đây là một thức uống ít calo giúp ngăn chặn cơn đói và hạn chế việc ăn quá nhiều. Chỉ cần thêm một thìa hạt thì là vào cốc nước và để qua đêm. Sáng hôm sau khi bụng đang đói, lọc lấy nước và uống. Bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả.

4. Hạt Chia

Hạt Chia là người bạn tốt nhất của bạn nếu đang trong hành trình giảm cân. Hạt Chia rất giàu protein và axit béo omega 3 giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giúp bạn no lâu, lượng calo thừa được đốt cháy và cuối cùng, chất béo tích tụ sẽ giảm đi. Ngâm một thìa hạt Chia qua đêm.

Sáng hôm sau, trộn hạt Chia đã ngâm này với nước ấm. Để có thêm lợi ích, hãy vắt vào đó một quả chanh và uống khi bụng đói.

5. Trà xanh

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa giúp giảm cân. Tác dụng giảm béo của trà xanh là vì trong trà xanh có chứa caffeine và polyphenol, trong đó có catechin là 1 chất chống oxy hóa. Điều này giúp đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cơ thể ngăn được quá trình tích lũy mỡ thừa cũng như sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ.

Một tách trà xanh vào sáng sớm sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Nó sẽ ngăn chặn sự thèm ăn của bạn và ngăn ngừa việc ăn quá nhiều vào buổi tối. Tất cả những gì bạn cần làm là uống một tách trà xanh nóng không đường vào mỗi buổi sáng sớm.

6. Nước gừng

Gừng là một trong những nguyên liệu tốt nhất giúp bạn giảm cân. Lấy một miếng gừng và nạo nhỏ. Đun sôi một cốc nước rồi thêm gừng đã nạo vào.

Tiếp tục đun sôi nước gừng trong một lúc nữa và tắt bếp. Sau đó để nguội và sử dụng lúc còn đói. Nước gừng giúp kiểm soát sự thèm ăn và hỗ trợ giảm cân nhờ khả năng hấp thụ một cách nhanh chóng.

7. Nước hạt Carom

Loại hạt gia vị này giúp kích thích tiêu hóa và thúc đẩy quá trình hấp thụ thức ăn. Điều này khiến cơ thể khó tích tụ mỡ. Tất cả những gì bạn cần làm là ngâm một thìa lớn hạt Carom đã rang khô vào một cốc nước và giữ nó qua đêm. Lọc lấy nước vào sáng hôm sau và uống khi bụng đói.

8. Nước quế và mật ong

Quế là một nguyên liệu tuyệt vời để bạn giảm cân. Xay một ít quế thô và hữu cơ, đun sôi một cốc nước và thêm quế vào máy xay. Lọc lấy nước và thêm một thìa mật ong nguyên chất vào trong cốc. Uống đồ uống này khi bụng đói sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn.

9. Nước tỏi

Tỏi là một thành phần khác có thể giúp giảm cân hiệu quả. Ăn tỏi sống được cho là cách dùng hiệu quả nhất để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cạo tỏi sống và pha với nước sôi.

Lọc lấy nước này và uống vào buổi sáng để có được bụng phẳng như ý. Bởi vì tỏi sẽ sinh nhiệt, làm nóng cơ thể, từ đó khiến mỡ tích tụ quanh bụng tan ra một cách tự nhiên rồi bị đào thải thông qua tuyến mồ hôi.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/nhung-do-uong-nen-dung-khi-doi-bung-neu-muon-day-nhanh-toc-do-giam-can-29566/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY