Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những kiểu quần diện lên dễ “phát tướng” của idol Hàn, có cho không bạn chưa chắc đã dám mặc

Không gầy như những idol này thì khó có thể chinh phục những kiểu quần dìm dáng dưới đây.

Trừ phi vóc dáng bạn chuẩn chỉnh như model, diện quần nào cũng thấy xịn đẹp, bằng không thì ắt bạn cũng như số đông, luôn tìm kiếm những chiếc quần tôn dáng và sẽ lánh xa các item có khả năng "dìm dáng" ác liệt. Nhưng nếu để ý bạn ắt sẽ nhận ra, các idol Hàn cũng có nhiều pha diện quần khó nhằn lắm đấy! Những kiểu quần này độc đáo thì có độc đáo thật nhưng đổi lại, kiểu dáng của chúng sẽ làm nhiều người rén diện ngay vì có khả năng giúp bạn trông như tăng lên vài kí.

 - Ảnh 1.

Tuy nhiên, "búp bê Thái" vẫn chinh phục "ngon ơ" nhờ body thon gầy chuẩn chỉnh.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

Tựu trung thì bạn không nên copy theo những outfit khó của idol làm gì, mà chỉ cần chọn cho mình những chiếc quần tôn dáng để an toàn trong mọi hoàn cảnh thôi. Những mẫu quần ống rộng cạp cao, quần skinny "lai" ống đứng hoặc quần ống vẩy sẽ là lựa chọn hay ho hơn nhiều, diện lên trendy lại còn sang xịn, "hack dáng".

Nơi mua những kiểu quần tôn dáng: The Blue Jeans, Janet Clothing Jeans, OM Design

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-kieu-quan-dien-len-de-phat-tuong-cua-idol-han-co-cho-khong-ban-chua-chac-da-dam-mac-20200704212034134.chn)

Chủ đề liên quan:

quần dài Star style

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY