Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những màu nhuộm tóc cực tôn da giúp nàng tự tin tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn

Bạn sẽ trở thành cô nàng xinh đẹp, sành điệu và thời thượng nếu biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp và một màu nhuộm tóc tôn da.

Bạn cảm thấy tự ti với làn da “bánh mật” và luôn tìm cách để nâng tông da. Bên cạnh việc dưỡng trắng với các loại mỹ phẩm, việc thay đổi màu nhuộm tóc cũng là một bí quyết bạn không nên bỏ qua nếu muốn làn da trở nên tươi tắn hơn. Hãy mạnh dạn đổi mới bản thân với những màu nhuộm tóc tôn da dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt và thay mới diện mạo cho bản thân với màu các màu nhuộm tôn da, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Quỳnh Thi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhung-mau-nhuom-toc-cuc-ton-da-giup-nang-tu-tin-toa-sang-va-thu-hut-moi-anh-nhin-350780.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhung-mau-nhuom-toc-cuc-ton-da-giup-nang-tu-tin-toa-sang-va-thu-hut-moi-anh-nhin-350780.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/nhung-mau-nhuom-toc-cuc-ton-da-giup-nang-tu-tin-toa-sang-va-thu-hut-moi-anh-nhin-350780)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY