Dáng đẹp hôm nay

Những mẫu váy cực xinh dành riêng cho các cô nàng thích màu đen

Hãy tham khảo những mẫu váy màu đen dưới đây vừa xinh vừa tôn dáng lại không khiến cho bạn nhìn già như người ta thường nghĩ khi nhắc tới đồ đen.

Trong khi nhiều cô nàng yêu thích những kiểu quần áo váy vóc họa tiết hoa nhí, màu sắc tươi sáng nổi bật như hồng, vàng, xanh,... thì có những cô nàng chỉ trung thành với đồ màu đen. Có những nàng trong tủ đồ từ bikini cho đến áo phông, quần, váy, giày dép, mũ, túi đều là màu đen.

Sở dĩ những cô nàng này thích màu đen bởi khá nhiều lí do: Đó có thể là đen là sắc màu yêu thích của họ, có thể do thân hình hơi mập mạp nên muốn mặc đồ đen để che giấu hoặc cũng có thể họ thích phong cách "chất", bí ẩn và quyến rũ rất riêng mà chỉ có màu đen mới có thể mang lại.

Nhiều người cho rằng mặc đồ màu đen thường nhàm chán, lại khiến chúng ta nhìn già đi, không năng động và màu đen cũng không mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Vậy nhưng đó sẽ là suy nghĩ sai lầm sau khi bạn tham khảo những kiểu váy đen dưới đây. Những kiểu váy này không chỉ xinh, thời thượng, trẻ trung mà nó còn giúp bạn hack dáng cực chuẩn.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhung-mau-vay-cuc-xinh-danh-rieng-cho-cac-co-nang-thich-mau-den-20200512155834065.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY