Giảm cân hôm nay

Những mẹo nhỏ giúp vòng 2 “phẳng lì”

Nếu bạn muốn có một vòng 2 thon gọn và quyến rũ, bạn nên thử 12 mẹo thú vị dưới dây, theo Naturalnews.

Đi bộ với người yêu

Nếu bạn có một người đồng hành mỗi ngày, đặc biệt đó lại là người yêu của bạn thì chắc chắn bạn sẽ có động lực hơn để nhanh chóng có được vòng eo lý tưởng.

Tập các bài tập tim mạch

Nếu bạn đang thực sự muốn đốt cháy chất béo ở vùng bụng, những bài tập tim mạch như thể dục nhịp điệu vẫn là hiệu quả. Chúng giúp đốt cháy calo nhiều hơn 67% so với các bài tập khác và cho bạn vòng 2 săn chắc.

Ảnh minh họa

Tăng cường chất xơ

Đối với mỗi 10gm chất xơ bạn ăn hàng ngày, phần bụng trên cơ thể bạn sẽ mang theo ít gần 4% chất béo. Vì thế, hãy bổ sung thêm chất xơ vào chế độ ăn uống với các loại trái cây tươi và rau quả, đậu và ngũ cốc.

Người đặt hàng đầu tiên

Hãy trở thành người đặt hàng đầu tiên khi đi mua đồ ăn. Điều này sẽ giúp bạn không phải chờ đợi lâu, do đó bạn sẽ không cảm thấy mình đang đói và sẽ mua ít đồ ăn hơn.

Thắt bụng khi hút bụi

Hút bụi thực sự là một bài tập thể dục tuyệt vời cho vòng 2 của bạn, đặc biệt là nếu bạn thắt chặt bụng trong khi bạn đang làm việc đó. Ngôi nhà của bạn sẽ sạch hơn và bạn cũng có vòng eo thon thả hơn!

Hãy coi chừng với muối

Tiêu thụ quá nhiều muối trong chế độ ăn uống của bạn sẽ khiến cơ thể tích nước, một nguyên nhân khiến bạn tăng cân và làm vòng 2 đẫy đà hơn. Vì vậy, hãy xem xét cắt giảm lượng muối ăn hàng ngày của bạn.

Thưởng thức bơ

Quả bơ rất giàu axit béo không bão hòa đơn giúp ngừng lại quá trình tăng đột biến lượng đường trong máu mà có thể dẫn đến béo bụng nhiều hơn. Loại thực phẩm này cũng tương đối dễ ăn và phù hợp với nhiều người.

Bỏ qua nước Soda

Calo bạn nhận được từ các loại đồ uống có ga chính là “thủ phạm” khiến cho mỡ thừa ở vùng bụng tăng lên. Vì thế, hãy thử các loại đồ uống khác như nước chanh, nước ép trái cây hay trà đá không đường thay thế.

Tránh rượu bia

Uống quá nhiều rượu bia làm tăng nồng độ cortisol của bạn, đây là nguyên nhân trực tiếp gây tích lũy chất béo ở vùng bụng của bạn. Hãy dừng ngay các đồ uống này, bạn sẽ giảm tiêu thụ một lượng calories đáng kể.

Muốn có vòng 2 đẹp bạn nên tránh rượu bia.

Ăn hạt hướng dương

Hạt hướng dương cũng là một nguồn tuyệt vời của chất béo không bão hòa đơn mà bạn nên bổ sung chúng vào chế độ ăn uống hàng ngày. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc rắc chúng vào món salad trong bữa ăn trưa.

Nịt bụng mọi lúc

Hãy nịt bụng trong khi bạn đi bộ hay làm việc nhà là một cách đơn giản để giúp cơ bụng hoạt động và bị chèn ép, giải phóng nhiệt và nhanh chóng đào thải mỡ thừa.

Ăn cá hồi

Cá hồi và một số loại cá khác là nguồn tuyệt vời của các axit béo omega-3, không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn giúp bạn ngăn ngừa béo phì. Hãy ăn cá 2-3 lần/tuần để có một cơ thể khỏe mạnh và vòng eo thon gọn.

Song Nữ

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/nhung-meo-nho-giup-vong-2-phang-li-17678/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY