Tâm sự hôm nay

Nợ nần chồng chất vì cờ bạc, bố lên mạng rao bán con trai với giá 20.000 nhân dân tệ

Đoạn clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, khiến cư dân mạng phẫn nộ nhưng lời bào chữa của người bố sau đó mới càng đáng căm phẫn.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Người ta thường nói "hổ dữ không ăn thịt con", ấy vậy mà mới đây, một người đàn ông sống tại trung quốc lại sẵn sàng rao bán cậu con trai nhỏ của mình để lấy tiền trả nợ. hành động của anh ta đã khiến rất nhiều người tức giận và phẫn nộ.

Theo đó, đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội wechat. người đàn ông chưa được xác định danh tính, sống tại tỉnh quảng đông, miền nam trung quốc, đã quay một đoạn clip của mình với cậu con trai chỉ khoảng 2-3 tuổi. cậu bé còn quá nhỏ và ngây thơ, không hề biết người bố tàn nhẫn đang rao bán mình trên mạng xã hội.

"bây giờ, tôi tuyên bố bán con trai mình với giá 20.000 nhân dân tệ (gần 67 triệu đồng). nếu có bất cứ ai muốn mang thằng bé về, hãy nhanh chóng liên lạc với tôi", người bố viết trên mạng xã hội.

no nan chong chat vi co bac, bo len mang rao ban con trai voi gia 20.000 nhan dan te - 1

Người bố lên mạng bán con trai để trả khoản nợ nần do Đ*nh b*c.

Người đàn ông này cũng thẳng thắn chia sẻ lý do muốn rao bán con trai là để lấy tiền trả khoản nợ chồng chất do anh ta đi vay nặng lãi để chơi cờ bạc. trong đoạn clip của mình, người bố liên tục nói: "có ai muốn mang thằng bé về không? tôi sẽ bán thằng bé cho bạn".

Ngay sau đó, đoạn clip này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy vô cùng tức giận và bất bình trước hành động độc ác của người bố, chỉ trích anh ta không xứng đáng làm một người bố, đồng thời thương xót cho cậu bé vì bị đối xử tàn nhẫn trong khi bản thân còn chưa biết gì. Nhiều người cũng lo ngại cậu bé này bị bố bạo hành. Không rõ mẹ cậu bé ở đâu và có biết về câu chuyện này hay không. Nhiều người khác cũng chỉ ra rằng đây là hành động bất hợp pháp, đe dọa sẽ báo cảnh sát.

Dường như chịu quá nhiều sức ép từ dư luận cũng như sợ sẽ bị cảnh sát nhòm ngó, ngay ngày hôm sau, người bố tiếp tục đăng tải một bài đăng khác lên mạng xã hội WeChat, nói rằng: "Tôi đang gặp rắc rối vì hành động của mình và tâm trạng hiện đang rất tồi tệ". Anh ta chia sẻ rằng đã nhận ra hành vi sai trái của mình và cầu xin sự tha thứ của cư dân mạng.

Tuy nhiên, những lời bào chữa này không những không làm dịu lòng dư luận mà thậm chí càng khiến nhiều người phẫn nộ hơn, liên tục chỉ trích hành động và lời nói của người bố. Được biết sau đó, chính quyền địa phương đã can thiệp điều tra sự việc này.

Theo luật pháp Trung Quốc, những người bị kết tội buôn bán trẻ em có thể bị kết án từ 5-10 năm tù, nặng nhất có thể là án chung thân hoặc tử hình, tùy theo mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail) (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc/no-nan-chong-chat-vi-co-bac-bo-len-mang-rao-ban-con-trai-voi-gia-67-trieu-c73a418693.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY