Tâm sự hôm nay

Nói với gia đình như nào khi bạn gái mang thai ba tháng

Tôi 27 tuổi, bạn gái 25 tuổi, bản thân đang làm bên lĩnh vực bất động sản, bạn gái ở nhà hơn một năm nay.

Tôi dẫn bạn gái về ra mắt gia đình nhưng không nhận được sự đồng ý vì không hợp tuổi, bạn gái lại hay nhậu. Hơn một năm trở lại đây, em không tụ tập bạn bè hay đi nhậu gì, chỉ ở nhà phụ việc cho tôi. Em tâm sự trước đây quen nhiều người và có một lần phá thai. Tôi không quan trọng chuyện quá khứ. Bạn gái tính tình bộc trực, có gì nói đó, không kiêng nể hay e dè ai.

Tôi giới thiệu em với mọi người xung quanh, ai cũng nói tính cách em thẳng quá, không nể nang hay giữ thể diện gì cho mình. Chúng tôi đã chia tay một lần vì đợt đó mẹ bảo không muốn sống nếu tôi còn quen em. Tôi tìm hiểu thêm một vài người, họ đều tốt, dịu dàng hơn so với em. Nhưng tôi cảm thấy chỉ có em đối xử thật tâm, hết lòng với mình. Chúng tôi quay lại không lâu sau đó, tôi phải giấu gia đình.

Đợt rồi em thông báo có thai, tôi rất hoang mang, khó xử, không biết làm thế nào nói với gia đình. Tôi biết nói ra, gia đình sẽ phản đối, nhưng không thể để con không có đủ cha mẹ được. Mong các bạn cho lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Hoài Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/noi-voi-gia-dinh-nhu-nao-khi-ban-gai-mang-thai-ba-thang-4600573.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY