Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nội y bầu: Chọn sao cho đúng?

Trong thời gian mang thai, cơ thể của mẹ bầu sẽ diễn ra nhiều thay đổi. Vì vậy, những nguyên tắc vàng sau đây sẽ giúp mẹ chọn nội y phù hợp để tạo sự thoải mái, tốt cho sức khỏe, đồng thời tự tin hơn khi phối cùng trang phục mặc ngoài.

Khi nào nên sử dụng nội y bầu?

Bắt đầu từ tuần thứ 12 của giai đoạn thai kỳ, cơ thể của mẹ bầu sẽ có những thay đổi rõ rệt: cân nặng tăng, ngực căng, mông, bụng và đùi cũng to hơn. Đây chính là lúc mẹ bầu cần đầu tư những món

Nội y bầu: Chọn sao cho đúng? - Ảnh 1.

Đai nâng bụng – trợ thủ đắc lực giảm đau lưng cho mẹ.

Từ tháng 5/2020, Vera mong muốn được đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình làm mẹ bằng việc gửi đến nàng những sản phẩm nội y bầu, phụ kiện từ thương hiệu Inujirushi nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới. Đây là cơ hội để Vera tiếp tục được chăm sóc phái đẹp, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất chất lượng Nhật Bản, tiếp bước hành trình hơn 20 năm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

Để tìm hiểu thêm thông tin về nội y bầu cùng những kiến thức cần thiết về sản phẩm cho Mẹ bầu, hãy tham khảo tại Facebook: http://facebook.com/VeraVietnam/ hoặc website www.vera.com.vn/collections/noi-y-bau

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/noi-y-bau-chon-sao-cho-dung-20200514212411843.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY