Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nóng nực đến mấy vào mùa hè cũng được xua tan bởi các loại đồ uống mát lạnh nhưng có 3 nhóm người tuyệt đối đừng nên dùng

(Tổ Quốc) - Còn gì tuyệt bằng thưởng thức một cốc đồ uống lạnh vào mùa hè, nhưng 3 nhóm người này tuyệt đối không nên làm vậy dù nóng nực đến mấy.

Khi mùa hè nóng bức đến, mọi người dần thay các đồ uống nóng bằng nhóm thức uống mát lạnh để hạ nhiệt. nhưng một số người lại cho rằng dù thời tiết nóng đến mức nào cũng không nên uống đồ uống lạnh, nó sẽ gây bất lợi cho sức khỏe và nước đun sôi ấm luôn là lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. uống đồ uống lạnh vào mùa hè phần lớn không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nếu như bạn sử dụng với liều lượng và thời điểm phù hợp. dù vậy, vẫn có 3 nhóm người đặc biệt không nên sử dụng đồ uống lạnh dù nhiệt độ có cao đến như thế nào.

Nóng nực đến mấy vào mùa hè cũng được xua tan bởi các loại đồ uống mát lạnh nhưng có 3 nhóm người tuyệt đối đừng nên dùng - Ảnh 1.

Ngoài ra, những cô gái đến kỳ kinh nguyệt cũng cần lưu ý điều này. với một số người sẽ không sao khi sử dụng đồ uống lạnh ở thời điểm này nhưng lại có những người đặc biệt khó chịu khi sử dụng đồ uống lạnh.

Đối với người bình thường, nếu bạn không cảm thấy khó chịu sau khi uống đồ uống lạnh, bạn có thể yên tâm uống. nếu đồ uống lạnh có chứa nhiều đường, mọi người nên uống điều độ, đặc biệt là đối với bệnh nhân tiểu đường và người đang có ý muốn giảm cân.

Nguồn: Eat This, Healthline, QQ

Chang

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/nong-nuc-den-may-vao-mua-he-cung-duoc-xua-tan-boi-cac-loai-do-uong-mat-lanh-nhung-co-3-nhom-nguoi-tuyet-doi-dung-nen-dung-2202056205050353.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY