Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Noo Phước Thịnh xuất hiện khác lạ với tóc húi cua, tận tay trao 300 triệu chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây

Hành động của nam ca sĩ hiện đang nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ khán giả.

I’m Still Loving You – Noo Phước Thịnh

Mới đây, Noo Phước Thịnh chính là nghệ sĩ tiếp theo chung tay quyên góp cho chiến dịch chống Covid-19 và giúp đỡ người dân miền Tây trước tình trạng nhiễm mặn nặng nề. Theo đó, nam ca sĩ đã có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để tiến hành trao 200 triệu cho quỹ chống dịch Covid-19 và 100 triệu cho việc giúp đỡ người dân miền Tây.

Noo Phước Thịnh xuất hiện tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trên trang cá nhân của một thành viên thuộc e-kip Noo Phước Thịnh cho biết: “300 triệu là con số không quá lớn nhưng Noo Phước Thịnh và ekip mong muốn sự đóng góp bước đầu này sẽ lan tỏa hơn và sẽ kêu gọi được nhiều người dân đóng góp hơn“. Hành động của nam ca sĩ một lần nữa như “cơn mưa” xoa dịu sự căng thẳng về hai vấn nạn nhức nhối đang rất được quan tâm những ngày qua.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bất ngờ khi Noo Phước Thịnh xuất hiện với diện mạo cực kỳ nam tính trong mái tóc húi cua. Đây từng là kiểu tóc được nam ca sĩ sử dụng trong MV Những kẻ mộng mơ và nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả vì trông vô cùng mạnh mẽ, gai góc. Trước đó, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra anh chàng thường xuyên đội mũ trong các lần livestream, có lẽ là muốn che đi mái tóc ngắn của mình.

Giữa thời điểm đất nước đang chung tay chống dịch Covid-19 và đồng lòng hướng về miền Tây, không chỉ riêng Noo Phước Thịnh mà bất kỳ sự đóng góp nào từ các nghệ sĩ cũng rất đáng trân quý. Trước Noo Phước Thịnh, hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ đã đứng ra quyên góp, vận động FC của mình cùng chung tay giúp đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn như: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Thủy Tiên, Jack, K-ICM,…

Xem thêm:

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/noo-phuoc-thinh-ung-ho-300-trieu-chong-dich-covid-19-va-han-man-7216305.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY