Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ giáo viên 53 tuổi bật mí bước chăm da xoay quanh 3 sản phẩm đinh: Dùng đúng 1 loại serum và duy trì mấy chục năm chưa chán

Bà còn bật mí lọ serum duy trì suốt mấy chục năm qua, từ ngày bà sinh con lần 2 đến tận bây giờ vẫn rất mực tin tưởng.

Là một người ngoại đạo trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp nhưng nữ giáo viên 53 tuổi sandrine picard lại có sự am hiểu nhất định về các sản phẩm skincare

Bà sandrine picard chia sẻ: "tôi nghĩ điều quan trọng là bạn nên dành một vài giờ cho bản thân vào cuối tuần chỉ để chăm sóc da, mặt và cơ thể. dành thời gian để cơ thể và làn da được thư giãn sau cả tuần vất vả. đầu tiên tôi sẽ thực hiện tẩy tế bào ch*t với filorga, đây là Hũ kem tẩy da ch*t dạng bọt Filorga Scrub & Mask (giá khoảng 1 triệu đồng). Kết cấu lên da là có bọt tạo cảm giác cực kỳ êm ái, sau khi làm sạch với nước da như thay mới hoàn toàn, mịn màng mềm mại hơn hẳn trước kia. Một hũ tẩy da ch*t mà phụ nữ có tuổi nên đầu tư cho mình.

Hàng ngày bà sandrine picard dưỡng ẩm bằng serum của darphin paris, lọ serum này được bà

Để dưỡng cho đôi mắt luôn sáng dù đã ở tuổi 53, bà Sandrine Picard tập trung vào bước dưỡng mắt mỗi ngày và không quên đắp mask dành riêng cho phần bọng mắt, nhờ vậy mà dù nếp nhăn tuổi tác có xuất hiện nhưng đôi mắt không bị quầng thâm mệt mỏi.

Kem dưỡng săn chắc vùng mắt vital perfection và vital perfection express firming eye lifting mask là 2 Bà sandrine picard khuyên mọi người ngoài bước làm sạch và chống nắng cần thực hiện cẩn thận thì với làn da lão hóa các bạn chỉ cần đầu tư đúng 3 dòng "đinh"cho mình: tẩy da ch*t, Nguồn: Who What Wear, Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-giao-vien-53-tuoi-bat-mi-buoc-cham-da-xoay-quanh-3-san-pham-dinh-dung-dung-1-loai-serum-va-duy-tri-may-chuc-nam-chua-chan-20201019173806782.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Bạn có thể không mấy để tâm đến chai sữa tắm dùng mỗi ngày hay bao nhựa dùng trong lò vi sóng, nhưng những sản phẩm này có thể chứa hóa chất tàn phá cơ thể bạn.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Thưởng Tết giáo viên vài trăm nghìn, gói mỳ chính, chai dầu ăn, thậm chí là không có thưởng năm nào - khiến người làm nghề chạnh lòng.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • (Mangyte) - Em bị đỏ họng có kèm theo nốt hạt trắng trong họng gây khó phát âm. Em chữa 1 năm mà vẫn không khỏi.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.