Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ nhân viên văn phòng chia sẻ 4 tips hay ho giúp giảm được tới 7kg khi ngồi làm việc tại công ty

(Tổ Quốc) - Hội chị em công sở luôn canh cánh một nỗi lo thầm kín mang tên béo bụng, nhưng nếu thực hiện đủ 5 điều sau đây hàng ngày thì chẳng lo cân nặng hay mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể nữa nhé!

Mạt Dương Tử là một nữ nhân viên văn phòng đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc. Cũng như bao "dân công sở" khác, cô nàng thường phải ngồi tới 8 - 9 tiếng tại công ty để giải quyết các công việc. Tuy nhiên, chính đặc thù công việc này lại khiến Dương Tử tăng cân mất kiểm soát và vòng 2 thì lên size bất thường. Đây là hệ quả của việc thường xuyên phải ngồi lâu một chỗ ít vận động nên mỡ bụng ngày càng chất chứa nhiều.

Mạt Dương Tử

Vì quá tự ti với body của mình, Dương Tử quyết định lên kế hoạch cải thiện vóc dáng và chỉ sau 1 năm, cô nàng đã giảm được 7kg nhờ thay đổi những thói quen nhỏ tại nơi làm việc.

Nữ nhân viên văn phòng chia sẻ 4 tips hay ho giúp cô giảm được tới 7kg khi ngồi làm việc tại công ty - Ảnh 2.

4. Cố gắng tập luyện cả khi đang ở văn phòng

Bên cạnh việc kiểm soát chế độ ăn uống, bạn cũng nên dành một chút thời gian vận động, tập luyện khi đang ngồi trong công ty. Đó có thể là leo cầu thang bộ, ngồi xoay người trên ghế hoặc đi bộ vài vòng quanh công ty mình vào giờ giải lao. Miễn là hãy vận động thật nhiều mỗi khi có thể để giúp cơ thể giải phóng được nguồn năng lượng dư thừa.

Hãy nhớ rằng, giảm cân là một việc lâu dài nên cần biến nó thành thói quen sống lành mạnh chứ đừng suy nghĩ quá nghiêm khắc, căng thẳng bởi bạn sẽ rất dễ muốn buông xuôi giữa chừng. Đồng thời, chỉ cần nghĩ đến kết quả mà mình mong muốn thì bạn sẽ tự khích lệ được ý chí giảm cân tốt hơn.

Source (Nguồn): Popdaily, Youtube 末羊子 dontkjoanne, @dontkjoanne

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/nu-nhan-vien-van-phong-chia-se-4-tips-hay-ho-giup-giam-duoc-toi-7kg-khi-ngoi-lam-viec-tai-cong-ty-22020255141331882.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY