Giảm cân hôm nay

Nước đá giúp lấy lại vóc dáng trong 2 tháng

Ngoài tác dụng giải nhiệt thì nước đá còn có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn, giúp giảm đang kể lượng mỡ thừa.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp giảm cân bằng đá lạnh là khi nhiệt độ nước dưới 0 độ C sẽ kích thích các cơ quan trong cơ thể hoạt động nhiều hơn để điều hòa lại thân nhiệt, làm cho việc đốt cháy mỡ cũng nhanh hơn.

Nước đá có tác dụng kích thích cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn để điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường.

Để hiểu rõ hơn nguyên lý hoạt động của phương pháp này, chúng ta hãy thử một phép tính nhỏ như sau:

- Nhiệt độ nước đá ước tính là 0 độ C

- Nhiệt độ cơ thể ước tính ở mức 37 độ C

- Cơ thể mất 1 calo để tiêu hao 1 gram nước lạnh. Vậy uống một ly 0,5 lít nước đá thì tốn bao nhiêu calo. Như vậy có thể thấy, cơ thể cần tới gần 500 calo để tiêu thụ 0,5 lít nước lạnh.

Nước đá có tác dụng kích thích cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn để điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường. Do đó, uống nước đá hàng ngày vừa tốt cho da, vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả và sở hữu vóc dáng thon gọn như ý.

Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng bằng cách uống nước đá thường xuyên với mật độ cao. Điều này không có lợi cho sức khoẻ răng miệng và họng.

Vậy nên phương pháp giảm mỡ hiệu quả là bạn nên chườm đá lạnh trực tiếp lên vùng bụng cũng như các vùng có mỡ khác sẽ kích thích lớp mỡ thừa và làm tăng quá trình đốt cháy mỡ. Không những thế, chườm đá lạnh còn hạn chế lão hóa da, giúp da săn chắc, trẻ trung và mịn màng hơn.

Cách chườm đá để giảm mỡ bụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho đá vào khăn mềm và massage nhẹ nhàng lên bụng khoảng 10-15 phút. Kiên trì thực hiện bí quyết giảm mỡ bụng bằng đá lạnh trong 2 tháng, bạn sẽ giảm béo thành công và sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc đầy quyến rũ.

Tấn Bình

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/nuoc-da-giup-lay-lai-voc-dang-trong-2-thang-19341/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY