Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nước yến Nunest Kid Grow: Vị cam dễ uống, hỗ trợ phát triển hệ xương, tăng cường sức khỏe

Nunest Kid là thương hiệu nước yến top đầu thị trường từ lâu được các mẹ thông thái tin chọn. Đặc biệt, dòng sản phẩm Nunest Kid Grow hiện đang được nhiều mẹ tìm kiếm vì những ưu điểm vượt trội. Cùng review để hiểu 4 lý do tại sao nước yến Nunest Kid Grow lại được săn đón đến vậy mẹ nhé?

Nước yến Nunest Kid Grow: Vị cam dễ uống, hỗ trợ phát triển hệ xương, tăng cường sức khỏe - Ảnh 1.

Nunest Kid Grow chứa yến sào, giúp bồi bổ thể lực và trí lực cho trẻ

Lý do đầu tiên khiến nunest kid grow được các mẹ vô cùng yêu thích là bởi thành phần yến sào thiên nhiên tinh khiết của vùng ninh thuận - khánh hòa. yến sào từ lâu đã nổi tiếng là nguồn bổ sung dinh dưỡng và năng lượng tốt cho bé, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển hệ xương và kích thích sự tăng trưởng của cơ thể, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Hơn nữa chất lượng yến được kiểm định bởi các chuyên gia Nunest dựa trên quy trình 5 bước kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm,mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Nước yến Nunest Kid Grow: Vị cam dễ uống, hỗ trợ phát triển hệ xương, tăng cường sức khỏe - Ảnh 2.

Nunest Kid Grow bổ sung 3 dưỡng chất vàng giúp trẻ khỏe mạnh và cao lớn

Bên cạnh thành phần yến sào tinh khiết, nunest kid grow còn vượt trội so với các sản phẩm nước yến cho trẻ em trên thị trường khi bổ sung thêm bộ ba dưỡng chất gồm: canxi, vitamin d3, vitamin k2. theo chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng của nunest: "đa phần các bà mẹ đều biết canxi có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc quyết định chiều cao, sự phát triển khỏe mạnh và độ cứng cáp của trẻ. tuy nhiên không phải ai nào cũng biết để cơ thể hấp thụ tốt nhất canxi, cần bổ sung vitamin d3 và vitamin k2. bởi lẽ, vitamin d3 giúp tăng cường hấp thu canxi từ ruột vào máu. vitamin k2 đưa canxi "lơ lửng" trong máu gắn trực tiếp vào xương". sự kết hợp cộng hưởng qua lại của 3 dưỡng chất này trong nunest kid grow giúp hỗ trợ phát triển hệ xương - chiều cao ở trẻ.

Nước yến Nunest Kid Grow: Vị cam dễ uống, hỗ trợ phát triển hệ xương, tăng cường sức khỏe - Ảnh 3.

Theo chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng của nunest: "đa phần các bà mẹ đều biết canxi có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc quyết định chiều cao, sự phát triển khỏe mạnh và độ cứng cáp của trẻ. tuy nhiên không phải ai nào cũng biết để cơ thể hấp thụ tốt nhất canxi, cần bổ sung vitamin d3 và vitamin k2. bởi lẽ, vitamin d3 giúp tăng cường hấp thu canxi từ ruột vào máu. vitamin k2 đưa canxi "lơ lửng" trong máu gắn trực tiếp vào xương". sự kết hợp cộng hưởng qua lại của 3 dưỡng chất này trong nunest kid grow giúp hỗ trợ phát triển hệ xương - chiều cao ở trẻ.

Nunest Kid Grow có vị cam thơm ngon, lạ miệng, dễ uống với trẻ

Lý do thứ ba khiến Nunest Kid Grow chinh phục được các mẹ chọn mua chính là ở vị cam thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ. Ngoài vị cam thì Nunest Kid còn thêm 3 vị gồm vị dâu, vị chuối và cả vị tự nhiên với thành phần yến sào tinh khiết và bổ sung bộ ba dưỡng chất Beta Glucan, Lysine, vitamin D3, hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng cho trẻ.

Nước yến Nunest Kid Grow: Vị cam dễ uống, hỗ trợ phát triển hệ xương, tăng cường sức khỏe - Ảnh 4.

Nunest Kid có tới 4 vị cam, dâu, chuối và vị tự nhiên đáp ứng được đa dạng khẩu vị của bé

Nunest Kid Grow: Tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi trong mọi hoàn cảnh

Lý do thứ 4 được các mẹ hài lòng với Nunest Kid Grow là sự tiện dụng. Nunest Kid Grow với thể tích 70m, thiết kế lọ nhỏ xinh, cứng cáp, đảm bảo chất lượng với công nghệ đóng nắp 3 lớp bảo toàn hương vị, tiện lợi cho mẹ mang theo trong các kì nghỉ hay mỗi chuyến đi xa. Để khi bé chưa kịp thích ứng với đồ ăn lạ hay biếng ăn khi thay đổi sinh hoạt, Nunest Kid Grow sẽ bổ sung nguồn dinh dưỡng lành tính giúp bù đắp năng lượng, dưỡng chất cho trẻ.

Nước yến Nunest Kid Grow: Vị cam dễ uống, hỗ trợ phát triển hệ xương, tăng cường sức khỏe - Ảnh 5.

Ngoài dùng trực tiếp, Nunest Kid Grow mà còn kết hợp cùng nhiều loại hoa quả khác. Mẹ và bé có thể cùng nhau sáng tạo nên món đồ uống yêu thích, từ đó giúp bé tìm thấy niềm vui và thêm hứng thú trong chuyện ăn uống

Chính những đặc điểm nổi trội về hàm lượng dinh dưỡng, hương vị của nước yến nunest kid grow đã chiếm trọn lòng tin của các mẹ thông thái. còn mẹ, từ nay mẹ cũng an tâm chọn nước yến nunest kid grow cho con nhé!

Yến sào Nunest là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Y học Quốc tế (Global Medicine Nutrition - GMN) thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng được đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản.

Website: http://yennunest.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Nunest.YenSaoDinhDuong

Hotline tư vấn dinh dưỡng và sản phẩm: 024.6329.1751 (miễn phí cước gọi)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nuoc-yen-nunest-kid-grow-vi-cam-de-uong-ho-tro-phat-trien-he-xuong-tang-cuong-suc-khoe-20210422121820391.chn)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY