Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nutrilite tổ chức ngày hội chạy bộ vì cộng đồng

Sự kiện diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP HCM đã thu hút hàng nghìn người tham gia thử sức với các cự ly 3 km, 5 km và 10 km.

Sáng ngày 18/4, nhiều gia đình đã tham gia ngày hội chạy bộ do nutrilite việt nam (nhãn hàng dinh dưỡng của công ty amway việt nam) tổ chức tại khu đô thị phú mỹ hưng, quận 7, tp hcm. ban tổ chức cho biết, thông qua sự kiện muốn lan toả thông điệp "kho báu thiên nhiên - tài nguyên sức khoẻ", góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của thiên nhiên trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người.

Hàng nghìn người tham gia ngày hội chạy bộ do nutrilite việt nam tổ chức.

Anh tuấn - người tham gia chạy bộ cho biết sau lần đầu tiên tham gia ngày hội chạy bộ do nutrilite việt nam tổ chức, anh và những thành viên trong gia đình đã ý thức và chú trọng nâng cao sức khỏe bằng việc hướng về thiên nhiên nhiều hơn. chính nhờ đó, cuộc thi năm nay, anh đăng ký cự ly chạy 10 km và rất hài lòng với thành tích đạt vừa được.

Ban tổ chức Nutrilite Health Run đã dành toàn bộ số tiền thu được qua sự kiện cho mục đích từ thiện. Đại diện Nutrilite nhấn mạnh: "Quyết định này nhằm tôn vinh ý nghĩa mỗi bước chạy của những người tham gia, không chỉ vì mục đích tăng cường sức khỏe, mà còn là sự kết nối cộng đồng, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội"

Đại diện nutrilite việt nam đã trao hơn 400 triệu đồng cho hội chữ thập đỏ tp hcm. trước mắt, số tiền này sẽ được dùng để tổ chức các buổi khám chữa bệnh và phát Thu*c sẽ được tổ chức tại bến tre. đồng thời ban tổ chức hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho các hộ nghèo tại đây, cải tạo đường nông thôn giúp người dân đi lại an toàn và thuận tiện hơn.

Toàn bộ số tiền thu được qua sự kiện sẽ được dùng cho mục đích từ thiện.

"khi bạn biết, tham gia ngày hội chạy bộ này mà mỗi bước chân của mình được đóng góp cho mục đích từ thiện, bạn sẽ thấy điều đó thật tuyệt vời", chị thơ đến từ tp hcm chia sẻ.

Với hơn 85 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, nutrilite cho rằng các dưỡng chất quý giá trong thực vật có thể mang đến sức mạnh to lớn, giúp con người có được sức khỏe tối ưu. nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng thường xuyên bổ sung các thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ giúp nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần.

Ca sĩ Phương Vy tham gia chạy 3 km.

Ông huỳnh thiên triều, tổng giám đốc của công ty amway việt nam chia sẻ: "qua ngày hội chạy bộ này, chúng tôi kêu gọi mọi người chủ động tăng cường sức khỏe cho mình và gia đình bằng việc hướng về thiên nhiên nhiều hơn. bạn hãy ưu tiên bổ sung dinh dưỡng chiết xuất từ tự nhiên, kết hợp vận động thể lực, gần gũi với thiên nhiên để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần".

Thảo Miên

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nutrilite-to-chuc-ngay-hoi-chay-bo-vi-cong-dong-4264379.html)

Tin cùng nội dung

  • Những lợi ích khác của chanh phổ biến như giúp tim khỏe, ngừa bệnh suyễn, chống ung thư, làm đẹp da...
  • Trẻ em tuổi mẫu giáo, tiểu học hầu hết chưa ý thức được cách bảo vệ và phòng chống sâu răng nhưng lại có thói quen rất thích ăn quà vặt với hàm lượng đường cao. Vì thế, theo các kết quả nghiên cứu, tỉ lệ trẻ 6 tuổi bị sâu răng bao giờ cũng rất “đáng sợ”.
  • Để đảm bảo sức khỏe, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp: với tình trạng dinh dưỡng, với sức khỏe, với điều kiện kinh tế và sở thích...
  • Dưới đây là danh sách 10 loại thực phẩm quen thuộc gây ung thư mà bạn nên ngay lập tức tránh xa.
  • Ngày 15/4 tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Báo Sức khoẻ Đời sống đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) giai đoạn 2015-2017 và hợp đồng hợp tác tuyên truyền năm 2015.
  • Vật dụng và những thói quen xung quanh nơi bạn làm việc, có thể gây ra vô số những vấn đề sức khỏe lâu dài.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY