Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay

Những ngày này, thay vì đi ăn bên ngoài thì nhiều người chăm chỉ nấu cơm ở nhà hơn, tài nghệ nấu nướng nhờ vậy mà có cơ hội được trưng dụng.

Thời gian này, khi tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, người dân được khuyến cáo nên ở nhà để tránh lây lan dịch bệnh. Nhiều công ty cũng đã có các phương án cho nhân viên ở nhà (làm việc online) để tránh tiếp xúc đông người.

Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, nhằm tăng thêm tinh thần phòng chống dịch bệnh, đồng thời khuấy động tinh thần của nhân viên dù không đến văn phòng, một công ty đã nấu ăn giữa các thành viên. Và bất ngờ là, điều này đã giúp phát hiện ra rất nhiều nhân tài nấu nướng "ẩn dật" với những tác phẩm vô cùng bắt mắt.

Bất ngờ phát hiện ông đồng nghiệp lầy lội hoá ra là một tay đầu bếp cừ khôi, biết làm cả món Việt, Nhật, Hàn, Ý...

(Ảnh: Đắc Thọ Huỳnh).

Các chị gái công ty mình nấu nướng giỏi giang như này mà sao các anh chưa đến hốt nhỉ?

(Ảnh: Nguyễn Quỳnh Anh).

Ở nhà nấu nướng vẫn không quên giữ gìn vệ sinh và tiệt trùng cẩn thận, đeo găng tay và rửa tay sạch sẽ nhé mọi người ơi!

(Ảnh: Hoang Anh Tran).

Làm luôn bento trang trí "xịn sò" luôn chứ không phải dạng vừa nhé! Nhân tiện thì cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19 này.

(Ảnh: Ngọc Ánh Nguyễn).

Bình thường đến trưa là dắt nhau ra ngoài đi ăn, mùa dịch bệnh phải tranh thủ nấu nướng ăn cơm nhà và phô diễn tài năng nấu nướng một chút.

(Ảnh: Nguyễn Bống).

Bắt trend luôn món canh đậu phụ non mà chủ tịch Jang Dae Hee ăn trong tập cuối "Tầng lớp Itaewon" này.

(Ảnh: Hạ Du).

Rồi còn bắt trend pha cafe Dalgona hót hòn họt trên mạng xã hội nữa này!

(Ảnh: Duy Anh, Phương Anh).

*Trước sự lây lan của dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều khu vực và địa điểm vui chơi, du lịch, quán xá đã thực hiện tạm đóng cửa để hạn chế lây lan. Hiện nay, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 vẫn đang triển khai các biện pháp nhằm kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh. Mỗi chúng ta đều cần chủ động phòng tránh cho chính mình, đồng thời cũng là để bảo vệ mọi người xung quanh khỏi nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/o-nha-lam-viec-online-mot-cong-ty-lien-to-chuc-cuoc-thi-nau-an-phat-hien-ra-toan-dau-bep-an-dat-trong-van-phong-bay-lau-nay-20200327205731658.chn)

Tin cùng nội dung

  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY