Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

OMuse – Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay dành cho các nàng thơ từ xứ sở Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm lành tính giúp cải thiện các vấn đề trên da thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay OMuse.

Mỹ phẩm thuần chay O’Muse – Thương hiệu dành cho các nàng thơ đến từ xứ sở Hàn Quốc

Mỹ phẩm thuần chay đang là một phong cách sống "xanh" được yêu thích không chỉ tại việt nam mà đã là xu hướng ở nhiều nước trên thế giới từ năm 2018 – 2019.

Có thể coi việc dùng mỹ phẩm thuần chay giống như việc nạp dinh dưỡng từ các loại trái cây, rau củ. mỹ phẩm thuần chay chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, đồng thời giảm thiểu tối đa hiện tượng gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mềm mại hơn.

Lựa chọn mỹ phẩm thuần chay chính là lựa chọn lối sống xanh, phong cách sống lành mạnh và góp phần tích cực giúp bảo vệ môi trường.

Nếu nàng là người theo xu hướng sống xanh và muốn tìm một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay để đồng hành thì o'muse chính là câu trả lời. sở hữu bảng thành phần thuần chay từ hàn quốc, sản phẩm chăm sóc da từ o'muse nói không với các thành phần hoá học gây tranh cãi và các dẫn xuất có nguồn gốc động vật.

Với lòng tin tưởng rằng sự dịu nhẹ luôn là tiêu chí hàng đầu chinh phục bất kì làn da nào, O'Muse cam kết các sản phẩm của mình phù hợp cho mọi loại da, không gây kích ứng, ngay cả cho những làn da khó tính như da dầu, da khô và da nhạy cảm. Những dưỡng chất tự nhiên sử dụng trong công thức thành phần đều được kiểm nghiệm kĩ càng nhằm đảm bảo độ an toàn, lành tính, đem tới những giá trị bền vững cho làn da.

Với phương châm "dành điều tốt đẹp nhất cho làn da", o'muse đem tới những sản phẩm thuần chay giàu dưỡng chất và hiệu quả rõ rệt trên da

O’Muse Ultra Sunscreen 5in1 - Kem chống nắng thuần chay, bảo vệ và chăm sóc làn da toàn diện

Cùng với xu thế của thời đại, O'Muse hướng đến lối sống tối giản, tiện lợi và đem tới hiệu quả ưu việt.

Thay vì chu trình dưỡng da với nhiều bước cầu kỳ, O'Muse định hướng phát triển các sản phẩm giúp tối giản hoá quá trình chăm sóc da mà vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của làn da. Bộ đôi kem chống nắng đa năng 5in1 của O'Muse là một ví dụ điển hình. Bộ sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV mà còn cung cấp các dưỡng chất tự nhiên giúp chăm sóc làn da toàn diện.

Với những thành phần giàu vitamin và khoáng chất tự nhiên, kem chống nắng O’Muse đem lại 5 lợi ích tuyệt vời dành cho làn da.

Bảo vệ da trước tia UV và ánh sáng xanh lên tới 8 tiếng

Kem chống nắng thuần chay từ thương hiệu o’muse với các chỉ số chống nắng được công bố spf 50 và pa lên đến ++++ sẽ giúp hiệu quả chống nắng lên đến 8 giờ đồng hồ, ngăn ngừa lên đến 95% các tia uv và bảo vệ da trước tia sáng xanh độc hại từ các thiết bị điện tử.

Cấp ẩm cho làn da luôn mịn màng

Kem chống nắng O’Muse cung cấp đủ các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất giúp cho làn da được cấp ẩm dịu dàng, chăm sóc da toàn diện từ bên trong.

Ngăn ngừa quá trình lão hóa

Chiết xuất từ chanh vàng, cam ngọt, dâu tây Chile chứa nhiều chất chống oxy hóa có trong kem chống nắng O’Muse có thể giúp cho làn da của các nàng lão hóa chậm hơn, tăng độ đàn hồi cho làn da luôn tươi trẻ, rạng rỡ.

Dưỡng trắng cho da

Niacinamide có trong kem chống nắng thuần chay của thương hiệu o’muse khi được kết hợp với những thành phần được chiết xuất từ thực vật đem lại hiệu quả dưỡng trắng lành tính, giúp da trở nên tươi sáng, không còn nỗi lo về thâm sạm.

Làm dịu mát làn da dưới ánh nắng mặt trời

Với chất kem mỏng, nhẹ, có khả năng làm mát giúp làn da của nàng trở nên dịu mát dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Đặc biệt hơn, sản phẩm kem chống nắng o’muse được thương hiệu cam kết 3 không với người tiêu dùng: không cồn, không paraben và không dầu khoáng. sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

O'Muse Ultra Sunscreen 5in1 với kết cấu mỏng nhẹ sẽ là bộ đôi kem chống nắng tuyệt vời dành cho làn da của bạn.

Hiện tại, bộ đôi kem chống nắng O’Muse Ultra Sunscreen 5in 1 đang được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ ECOHALO Việt Nam. Địa chỉ tại Tầng 3, Viet Tower, số 1 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Tham khảo ngay bộ đôi kem chống nắng O'Muse Ultra Sunscreen 5in1 với mức giá ưu đãi lên tới 1,000,000đ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/omuse-thuong-hieu-my-pham-thuan-chay-danh-cho-cac-nang-tho-tu-xu-so-han-quoc-20210904124721626.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY