Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

ONA Global đã thay đổi cuộc đời tôi như thế!

Những tưởng cuộc sống của mình sẽ cứ thế trôi với mức thu nhập được gọi là “đủ sống”, rồi chắt bóp tằn tiện thêm để trả khoản nợ sau khi xây nhà. Thế nhưng, cuộc đời chị Nguyễn Hương đã thực sự bước sang một trang mới tươi sáng hơn từ khi kinh doanh sản phẩm của ONA Global.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Kat Nguyen, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Xuất thân là một nhân viên bình thường, sự khó khăn về kinh tế khiến chị nguyễn hương luôn nỗ lực, cố gắng tìm kiếm cơ hội phát triển để có thu nhập lo cho gia đình nhỏ. bén duyên với ona global, và trở thành tổng đại lý của ona, thu nhập và cuộc sống của chị hương đã có nhiều thay đổi đáng ngạc nhiên. người mẹ bỉm sữa 2 con ngày nào đã dần trở thành người phụ nữ tự tin, quyền lực và thành công nhờ vào quyết tâm dám nghĩ dám làm.

Gặp gỡ và kinh doanh sản phẩm ONA Global - Bước ngoặt lớn thay đổi tư duy cuộc đời

Mặc dù thu nhập của cả hai vợ chồng chị hương cũng gần 20 triệu/tháng, mức thu nhập có thể gọi là tạm ổn tại tỉnh lẻ. tuy nhiên, khoản nợ từ việc xây nhà và khoản nợ kinh doanh thua lỗ trước đây khiến chị hương rơi vào bế tắc. tính tình vì thế cũng hay cáu gắt hơn. thế nhưng từ khi kinh doanh sản phẩm của ona và có nguồn thu nhập ổn định, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều.

“khi kinh doanh ona global tính tình tôi thay đổi hẳn, cảm giác điềm đạm hơn, đối diện mọi thứ nhẹ nhàng hơn chứ không còn bị căng thẳng. chắc do kinh tế thoải mái, không bị áp lực nên tôi không cáu gắt vô cớ như trước”, chị hương vui vẻ nói. giờ đây, chị hương có doanh số bán hàng trên 150 triệu/tháng, trả hết khoản nợ từ việc xây nhà và khoản nợ kinh doanh thua lỗ trước đây, đưa gia đình đi du lịch thường xuyên và làm từ thiện giúp đỡ cộng đồng.

Mức thu nhập thay đổi đáng kinh ngạc từ khi kinh doanh sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá

Kể về quá trình thay đổi cuộc đời, chị hương chia sẻ ban đầu là vì muốn tìm một sản phẩm tốt cho sức khỏe mà an toàn. bởi sau khi sinh bé thứ 2, sức khỏe của chị hương bị suy giảm, hay bị lạnh chân tay, đau đầu. lang thang trên facebook, chị hương thấy trang cỏ cây hoa lá của công ty tnhh sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ona global, có sản phẩm dầu gội gừng tươi. chị đã mua về sử dụng và thấy rất hiệu quả, mỗi lần gội đầu đem lại cho chị hương cảm giác thư thái, không hay bị đau đầu như trước đây nữa. cơ duyên đến một cách tình cờ như vậy đã khiến chị hương muốn thử sức bằng chính sản phẩm tốt mình đã được trải nghiệm.

“dùng gì bán nấy” chị hương quyết tâm bán các sản phẩm của ona global để cải thiện thu nhập. tuy nhiên, việc kinh doanh không thuận lợi và dễ dàng như chị hương nghĩ, chị cảm thấy tự ti vì bản thân không biết tí gì về bán hàng online. mặc dù trước đây chị hương đã bán rất nhiều mặt hàng, nhưng chỉ bán off.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Mơ hồ về sản phẩm, chưa biết gì về bán hàng online, không giỏi về công nghệ… Nhiều lần chị Hương định chuyển sang bán sản phẩm khác. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và kiên trì, cùng với sự giúp đỡ tận tình từ ONA Global, chị Hương đã thức khuya dậy sớm tìm hiểu về sản phẩm, học kinh nghiệm từ Tổng đại lý, học các bài về bán hàng online qua youtube. Dần dần số lượng khách hàng tăng dần, chị đăng bài nhiều hơn và bắt đầu Livestream bán hàng.

Chị Hương cho biết, tháng đầu tiên, doanh số của chị vượt mức 30 triệu. Khi thấy tên mình được công ty vinh danh, cảm giác bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, chị Hương thấy có thêm năng lượng và càng đam mê hơn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Cho tới mức thu nhập khủng lên tới 150 triệu/tháng tạo nên bước ngoặt cuộc đời

Dần dần mọi việc trở nên suôn sẻ hơn, đơn sỉ, lẻ đi đều hơn. tháng thứ 2, chị hương liều lĩnh nhập 50 cặp dầu gội gừng tươi, 31 hà thủ ô, 50 lich5. từ tháng thứ 3 trở đi, doanh số luôn đạt mức 30 triệu đến 50 triệu đồng. đến tháng thứ 8, doanh số bán hàng của chị hương đã lên đến 100 triệu/tháng, tháng 11, 12, 13 doanh số đạt 150 triệu/tháng, điều mà rất nhiều người kinh doanh mơ ước có được. nhờ vậy mà cuộc sống gia đình chị hương thay đổi trông thấy.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Chị hương chia sẻ, một người thầy đã nói với tôi “sự lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực”. và ona global chính là sự lựa chọn sáng suốt, giúp thay đổi cuộc đời của không chỉ chị hương, mà còn chắp cánh ước mơ, giúp đỡ cho hàng nghìn người có được thành công như chị.

Thế nhưng, thành công có đến với chị một cách dễ dàng như thế? chị đã phải vượt qua những gì để có được thành quả nhiều người mơ ước như ngày hôm nay? cùng lắng nghe tiếp câu chuyện về quá trình khởi nghiệp của chị hương cùng ona global ở phần tiếp theo nhé!

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Phong Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ona-global-da-thay-doi-cuoc-doi-toi-nhu-the-70420.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY