Tình yêu và giới tính hôm nay

Ông chồng vàng trong làng văn vở: Trọng Hưng đăng cả 1 bài dài giải thích ám chỉ Âu Hà My thâm sâu nhưng ai cũng nhìn ra cả núi sơ hở

Cụ thể, trên facebook cá nhân, Nguyễn Trọng Hưng đăng 1 bài giải thích khá dài nhưng ai cũng phát hiện ra nhiều sơ hở.

Vụ ngoại tình của diễn viên Nguyễn Trọng Hưng vẫn chưa ngừng hot. Sau vụ bắt gian tại nhà, cả 2 nhân vật chính đều im lặng, Âu Hà My khóa facebook thì hôm nay, cả 2 đã có động tĩnh khiến dân tình hoang mang thêm 1 lần nữa.

Cụ thể, trên facebook cá nhân, Nguyễn Trọng Hưng đăng 1 bài giải thích khá dài nhưng ai cũng phát hiện ra nhiều sơ hở.

1. "Hưng đã sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật với cô ấy mà đã tìm hiểu một mối quan hệ mới", điều này chứng tỏ Hưng đã công nhận mối quan hệ với người phụ nữ bị gia đình Âu Hà My gặp được tại nhà riêng hôm 12/8.

2. "Về video được mọi người truyền tay nhau hoàn toàn được cắt ghép theo chủ đích của người đăng tải", Hưng đang gián tiếp ám chỉ vợ mình vì chính Âu Hà My là người đăng tải nhưng sao lại giải thích quanh co thế kia? Ngay khi video được phát tán tràn lan MXH sao anh không lên tiếng? Anh im lặng rồi giờ anh lật ngược tình thế, nói rằng clip cắt ghép để gây bất lợi cho anh. Xin mời anh nói luôn chủ đích của người đăng tải là gì, để bàn dân thiên hạ biết anh bị "oan" như thế nào.

3. "Hưng xin cam đoan không có bất cứ khoản vay 1 tỷ đồng nào từ gia đình cô ấy. Chỉ một lần duy nhất khi Hưng gặp khủng hoảng về công việc, mẹ cô ấy đưa cho mẹ Hưng 200 triệu đồng nhưng Hưng không hề hay biết. Khi biết chuyện, mẹ Hưng và Hưng đã thu xếp để gửi lại số tiền trên, nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối" - Đoạn này chắc hẳn sau 1 thời gian Hưng cùng gia đình bàn bạc thì đã cho ra 1 câu trình bày đáng thương thế này. Nếu như điều anh nói là thật "Hưng đã thu xếp gửi lại số tiền nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối" thì chứng tỏ họ coi anh là người nhà, họ hết lòng vì anh không màng vật chất mà sao anh nỡ phản bội lòng tin của họ vậy?

4. "Về mối quan hệ tình cảm giữa Hưng và vợ cũ. Ngay sau khi kết hôn, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình". Đến đoạn này thì ai cũng nhìn ra sự "văn vở" của anh Trung thiếu gia trong Đi qua mùa hạ. Cả hai quyết định ly hôn vào cuối tháng 6, nếu làm thủ tục nhanh chóng chỉ 2 tuần là có quyết định chính thức, lý do gì mà 12/8 vẫn xảy ra sự việc trên? Chưa kể, 9 tuần trước là 24/6 hai người họ vẫn ngọt ngào trên facebook, 25/6 còn check-in ở Phú Quốc nhưng sau khi diễn ra sự việc Âu Hà My đã xóa toàn bộ ảnh liên quan đến Trọng Hưng.

Khi Hưng nói đã kết thúc, đã kí đơn cả nhà My có phản bác nhưng Hưng không đáp lại 1 lời. Âu Hà My có nói rõ có bằng chứng cụ thể, đi với T. lúc nào mấy giờ cô đều biết rõ. Mà dù đã ly thân thì Hưng cũng không có quyền làm thế khi cả 2 đều là vợ chồng hợp pháp của nhau.

5. "Về thông tin vợ cũ nói Hưng đưa cô ấy vào viện vì sảy thai rồi bỏ mặc. Câu chuyện sảy thai hoàn toàn không có thật bởi thời điểm đó Hưng và cô ấy đã ly thân. Khoảng giữa tháng 7/2020, gia đình cô ấy gọi điện nhờ Hưng tìm cô ấy sau 3 ngày cô ấy bỏ nhà đi. Hưng được bạn cô ấy nhắn tin thông báo cô ấy đang ở bệnh viện Phụ Sản nên đã đến đó và thấy cả gia đình cô ấy cũng có mặt. Do vẫn không liên lạc được nên mọi người bàn tính mẹ cô ấy giả vờ ngất để cô ấy lo lắng và xuất hiện. Một lúc sau My xuất hiện và Hưng cùng mọi người đưa hai mẹ con cô ấy sang viện Việt Nam – Cuba truyền nước rồi Hưng rời đi". Anh Hưng ơi nếu sự thật như thế sao lúc cả nhà vợ bắt được anh ở nhà nhân tình anh ngoan hiền thế. Anh xin lỗi bố mẹ vì làm ảnh hưởng họ mà anh nỡ để nhà vợ "dựng chuyện" cho anh thế sao? Hay trong clip người ta chỉ thấy anh im thin thít, chỉ biết xin lỗi và xin lỗi dù mẹ vợ gọi là "máu lạnh".

6. "Về nội dung tin nhắn được cho là của Hưng và bạn. Hưng xin khẳng định đây là lần đầu tiên Hưng nhìn thấy và đọc được nội dung tin nhắn. Còn bức ảnh nhạy cảm, Hưng chỉ gửi duy nhất cho My khi cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò", rất nhiều dân mạng phát hiện ra bức ảnh nhạy cảm trong đoạn chat đó Hưng béo hơn hồi 2 người yêu nhau. Nên đây không thể là ảnh cách đó 1 năm được.

Dù có nhiều fan hâm mộ đứng về phía Trọng Hưng nhưng lời giải thích của anh có rất nhiều kẽ hở. Có lẽ drama của 2 vợ chồng này chưa thể dừng ở đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ong-chong-vang-trong-lang-van-vo-trong-hung-dang-ca-1-bai-dai-giai-thich-am-chi-au-ha-my-tham-sau-nhung-ai-cung-nhin-ra-ca-nui-so-ho-20200826211601123.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY