Tâm sự hôm nay

Operation Smile tài trợ phẫu thuật miễn phí cho 85 em bị dị tật hàm mặt tại Quảng Ngãi

Từ ngày 22-26/8, tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi tiến hành phẫu thuật cho 85 em bị dị tật hàm mặt theo Chương trình phẫu thuật miễn phí do Tổ chức Operation Smile Việt Nam tài trợ.

zhi-shan hỗ trợ phẫu thuật và điều trị cho 49 trẻ em khuyết tật nghệ an - hà tĩnh - thừa thiên huế

Đà Nẵng: Hỗ trợ phẫu thuật tim, điều trị ung thư cho đối tượng yếu thế

Được biết, từ 22-26/8, 85 em bị dị tật sứt môi, hàm ếch sẽ được phẩu thuật miễn phí do tổ chức operation smile việt nam tài trợ theo chương trình phẫu thuật miễn phí.

Theo đó, chiều 23/8, phó chủ tịch thường trực ubnd tỉnh trần hoàng tuấn cùng phó chủ tịch ubmttq việt nam tỉnh bùi đức thọ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em đang điều trị di tật hàm mặt tại bệnh viện sản - nhi tỉnh quảng ngãi.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em đang điều trị di tật hàm mặt tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi (Ảnh: Lam Uyên/quangngai.gov.vn).

Phó chủ tịch thường trực ubnd tỉnh trần hoàng tuấn đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến các gia đình có con bị dị tật hàm mặt đang được điều trị, mong muốn các cháu sớm phục hồi để về với gia đình.

Đồng thời, ông trần hoàng tuấn cũng gửi lời cảm ơn đến đoàn từ thiện của tổ chức operation smile việt nam đã thực hiện một chương trình hết sức ý nghĩa, góp phần đem lại nụ cười, niềm vui và hạnh phúc cho bệnh nhân khi được phẫu thuật, phần giải quyết khó khăn cho bệnh nhân nghèo ở tỉnh quảng ngãi.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng hoa cảm ơn đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật sứt môi, hàm ếch (Ảnh: Lam Uyên/quangngai.gov.vn).

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 85 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng (gồm 350.000 đồng tiền mặt và hiện vật giá 150.000 đồng) cho các cháu đang được điều trị.

Operation smile là tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác tại các nước đang phát triển.

Đây là một trong những tổ chức lâu đời và có mạng lưới tình nguyện viên lớn nhất với mục tiêu cải thiện sức khỏe đời sống của trẻ em thông qua các dịch vụ y tế miễn phí, an toàn và hiệu quả.

Operation smile có mặt tại việt nam là một phần của nỗ lực trong quá trình bình thường hóa mối quan hệ giữa việt nam và hoa kỳ. từ năm 1989, operation smile đã đem lại dịch vụ khám và điều trị miễn phí cho hơn 62,000 trẻ em việt nam, đem lại cuộc sống mới cho các em với nhiều hy vọng và tốt đẹp. tổ chức cũng tiến hành đào tạo hàng ngàn chuyên viên y tế trong nước nhằm nâng cao năng lực và cải thiện hệ thống y tế.

CRS/Hoa Kỳ hỗ trợ trẻ em, thanh niên khuyết tật tại Quảng Trị

Operation Smile phối hợp phẫu thuật miễn phí cho trẻ em dị tật hàm mặt khu vực miền Trung và miền Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-operation-smile-tai-tro-phau-thuat-mien-phi-cho-85-em-bi-di-tat-ham-mat-tai-quang-ngai-699902.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY