Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phải công nhận nhan sắc Trịnh Sảng lên hương thấy rõ, từ makeup đến chọn trang phục ngày càng “cao tay”

Khác với hình ảnh tiều tụy, kém sắc vài tháng trước, giờ đây Trịnh Sảng đã trở lại là “nữ thần thanh xuân” ngày nào.

Vài ngày gần đây, trịnh sảng liên tục vướng vào những ồn ào “vạ miệng” như “đá đểu” đàn chị dương mịch về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay vô tư “tám” về chuyện tình cảm của kim thần - đặng luân khi tham gia show “anh trai theo đuổi ánh sáng”. các lùm xùm này khiến trịnh sảng hứng chịu nhiều chỉ trích và phải đích thân lên tiếng xin lỗi, đồng thời tự rút khỏi show.

Mặc dù liên tiếp gặp “vận đen” về phát ngôn nhưng trái lại, diện mạo và phong cách của trịnh sảng gần đây lại lên hương thấy rõ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. cho dù mới chỉ khoảng 2 tháng trước thôi, trịnh sảng còn khiến người hâm mộ hốt hoảng vì vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác và nhan sắc xuống dốc.

Diện mạo tiều tụy của trịnh sảng khiến người hâm mộ lo lắng khoảng 2 tháng trước

Vậy mà thời gian gần đây, trịnh sảng đã liên tục leo hotsearch vì nhan sắc lên hương khiến dân tình trầm trồ. không chỉ makeup “lên tay” hơn mà style trang phục của trịnh sảng cũng ấn tượng, đẹp mắt hơn rất nhiều. với gương mặt rạng rỡ, trẻ trung và trạng thái tinh thần vui vẻ, trịnh sảng trông tựa như một cô nữ sinh đại học xinh đẹp, trở lại là “nữ thần thanh xuân” của cbiz ngày nào.

Đưa trịnh sảng trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc đầu tiên phải kể đến “công” của việc chọn lối makeup phù hợp. không còn theo đuổi phong cách cá tính, trịnh sảng quay trở về với style dịu dàng, nhẹ nhàng. sở hữu gương mặt với những đường nét nhỏ nhắn, xinh xẻo nên makeup tone hồng đào, hồng cam nhẹ nhàng, ngọt ngào chính là “chân ái” với trịnh sảng. kiểu makeup này giúp làm nổi bật visual thanh thuần, trong trẻo đậm chất “nữ thuần thanh xuân” của cô nàng.

Tóc của trịnh sảng vốn khá mỏng nên kiểu tóc ép thẳng xẹp lép ngày trước khiến diện mạo cô nàng càng thêm hốc hác. gần đây, trịnh sảng đổi qua kiểu tóc xoăn sóng lớn và sử dụng thêm ‘trợ thủ” tóc giả để mái tóc dày dặn, bồng bềnh nên nhìn diện mạo càng có thêm sức sống.

Trang phục lên sóng của trịnh sảng gần đây cũng nhận được nhiều lời tán dương từ công chúng. những thiết kế basic, váy áo màu sắc tươi tắn làm cho nhan sắc trịnh sảng càng thêm phần tỏa sáng. có thể thấy trịnh sảng cứ lên đồ càng đơn giản lại càng dễ xinh đẹp và ưa nhìn hơn.

Không chỉ khi xuất hiện trên sóng truyền hình, tạo hình của trịnh sảng trên tạp chí gần đây cũng xuất sắc và thần thái hơn trước và được dân tình không ngớt lời khen ngợi. đa số netizen đều đồng tình rằng nữ diễn viên nên trung thành với style này thì sẽ còn giữ được độ hot dài dài.

Nguồn ảnh: Facebook

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phai-cong-nhan-nhan-sac-trinh-sang-len-huong-thay-ro-tu-makeup-den-chon-trang-phuc-ngay-cang-cao-tay-20210101162435017.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY