Giảm cân hôm nay

Phạm Hương tiết lộ “bí kíp” ăn uống để sở hữu thân hình quyến rũ

Mới đây, người đẹp Phạm Hương vừa tiết lộ bí quyết để cô sở hữu thân hình quyến rũ và lọt vào top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất. Tất cả là nhờ chế độ ăn uống!

Là người đẹp đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương đã trải qua chế độ tập luyện khắc nghiệt và ăn uống nghiêm ngặt để lọt vào top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất.

Phạm Hương lọt vào top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất trên Miss Universe Poll.

Để sở hữu thân hình quyến rũ "vạn người mê" này, người đẹp đã thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học và "nói không" với chất béo.

Để giữ năng lượng cho những ngày tham gia cuộc thi, cô chọn thực phẩm từ đạm thực vật, rau củ, các loại đậu hữu cơ và trái cây tươi. Lượng calo vẫn được đảm bảo trong các thực phẩm lành mạnh như phi lê cá, bắp cải, bông cải xanh, cà rốt, dưa leo, cần tây, rau chân vịt… Chế độ ăn này giúp cô đảm bảo được lượng calo nạp vào thấp hơn tiêu thụ, vừa bù đắp protein để tăng cơ vừa giúp đốt mỡ nhanh chóng.

Ngoài ra, cô cũng rất chú trọng việc uống nhiều nước lọc để bổ sung độ ẩm cho da trong những ngày lạnh giá. Mỗi ngày, cô uống từ 3-3,5 lít.

Phạm Hương còn tiết lộ, mỗi buổi sáng cô đều uống một ly nước lọc ấm, pha với một vài lát chanh và mật ong. Đây là cách giúp cô thanh lọc cơ thể, vừa lên dây cót tinh thần cho một ngày làm việc và tập luyện vất vả. Thói quen này vẫn được cô thực hiện đều đặn trong những ngày diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Las Vegas, Mỹ.

Và chỉ sau hai tháng thực hiện chế độ ăn uống trên, vóc dáng cô đã thay đổi một cách khá hoàn hảo. Cô sở hữu vóc dáng hút hồn với phần cơ bụng săn chắc với vòng eo chỉ 59cm, gần như không có mỡ thừa. Đây là con số lý tưởng trên đấu trường nhan sắc quốc tế, và Phạm Hương đã đạt được điều đó.

Thiên Nga

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/pham-huong-tiet-lo-bi-kip-an-uong-de-so-huu-than-hinh-quyen-ru-20762/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY