Tình yêu và giới tính hôm nay

Phẫu thuật tăng kích cỡ “của quý” có thể làm hỏng D**ng v*t ở nam giới

(MangYTe) - Tăng kích thước D**ng v*t có thể khiến nam giới không thể quan hệ T*nh d*c. Đây là cảnh báo của các chuyên gia.

Tăng kích thước D**ng v*t là nhu cầu không thể phủ nhận của một số người đàn ông có D**ng v*t nhỏ. Tuy nhiên, đằng sau đó là nhiều nguy cơ tiềm ẩn mà những người đã, đang và chuẩn bị có ý định thực hiện nên cân nhắc.

Bác sĩ Alex Wanganapi, giám đốc điều hành tại Bệnh viện đa khoa Caving, giải thích rằng, khi tiêm các chất giống như “thạch” vào "cậu nhỏ", cánh mày râu thực chất chỉ làm cho các mô da bị sưng lên và không thực sự làm tăng kích thước của D**ng v*t.

Bác sĩ Wanganapi nói rằng ông đã điều trị cho 2 người đàn ông sau khi điều trị rủi ro và biết ít nhất 5 trường hợp khác.

Đáng lo ngại hơn, các chuyên gia đã tiết lộ rằng các chất này thậm chí có thể làm biến dạng D**ng v*t, khiến đàn ông không thể quan hệ T*nh d*c.

Giáo sư Glen Mola, một chuyên gia về sức khỏe sinh sản tại Đại học Papua New Guinea, cho biết: “Tôi đã bắt đầu thấy những người đàn ông bị biến chứng liên quan đến D**ng v*t cách đây 10 năm. Và trong một số trường hợp, thiệt hại gây ra cho D**ng v*t là không thể đảo ngược như việc cương cứng và sinh hoạt T*nh d*c có thể gây đau đớn”.

Giáo sư Mola nói thêm rằng, mặc dù đàn ông muốn có D**ng v*t to hơn bình thường nhưng không nên nhét vật lạ vào “của quý” để đạt được mục tiêu này.

Trang Phạm (Theo Mirror)

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/khoa-hoc-cong-nghe/phau-thuat-tang-kich-co-cua-quy-co-the-lam-hong-duong-vat-o-nam-gioi-20190424054721216.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY