Tình yêu và giới tính hôm nay

Phong cách chụp ảnh cưới chất ngất là đây: Bộ ảnh ghi dấu kỉ niệm tình yêu 3 năm, chỉ nghe cái tên thôi ai cũng mê mẩn

Bộ ảnh mang cái tên khơi gợi cảm xúc khiến người xem rất phấn khích bởi 1 phong cách khác lạ nói hộ tình yêu.

Mùa cưới mỗi năm là dịp để đôi lứa ghi dấu ấn khoảnh khắc thiêng liêng nhất cuộc đời. Xã hội càng hiện đại, công nghệ càng phát triển thì những bộ ảnh cưới đầy màu sắc, lung linh, lãng mạn, độc đáo càng nhiều. Mỗi phong cách có 1 nét đẹp riêng và có lẽ đẹp nhất chính là tình cảm đôi lứa dành cho nhau toát lên qua từng khung hình.

Thế nhưng, đâu phải cứ chuẩn bị đám cưới thì các cặp đôi mới chụp những bộ ảnh tuyệt vời ấy. Kỉ niệm mốc thời gian yêu nhau cũng là dịp để họ muốn lưu giữ hành trình dài bên nhau.

Bộ ảnh mang tên "Bản tình ca du mục" được chụp ở Quảng Ninh khiến người xem rất phấn khích bởi 1 phong cách khác lạ nói hộ tình yêu.

2 nhân vật chính trong bộ ảnh là Nam và Dung. Họ đã có 3 năm bên nhau và muốn nhân dịp này làm 1 điều gì đó thật ý nghĩa.

Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao - người trực tiếp thực hiện bộ ảnh này cho biết: "Ý tưởng bộ ảnh này là do mình dàn dựng và trực tiếp thực hiện. Mình đưa ra thì 2 bạn đều hưởng ứng. Bộ ảnh này có đoạn đường lên trên đỉnh khá khó khăn. Đường hẹp chỉ 40cm mà phải mang vác nhiều đồ concept. Đến chân núi phải thuê 6 chú xe ôm chở cả đồ cả người lên".

Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên cặp đôi Nam - Dung được trải nghiệm cảm giác phiêu linh, tự do giữa thiên nhiên rộng lớn thế này nên họ rất phấn khích.

Anh Hải chia sẻ thêm về lý do thực hiện bộ ảnh: "Những năm gần đây các bạn trẻ luôn yêu thích khám phá thiên nhiên, đặc biệt là phong cảnh Việt Nam, còn quá nhiều nơi hoang sơ chưa khai thác. Chính vì thế mình muốn bộ ảnh của mình mang nhiều tính du lịch khám phá và trải nghiệm hơn là lối ảnh cưới thông thường. Nên bộ ảnh của Nam - Dung ra đời với tinh thần đúng như 1 bản tình ca du mục.

Thực ra theo quan điểm cá nhân mình thấy, tình yêu của đôi nào cũng trải qua nhiều giai đoạn, mà không phải lúc nào cũng ngọt bùi. Sẽ có khi trắc trở, gập ghềnh như cách mà chúng ta phải trèo lên những dãy núi kia. Nhưng phải thực sự trân trọng nhau, yêu và nghiêm túc với mối quan hệ ấy họ mới đủ niềm tin để vượt qua mọi thử thách. Bởi cái cảm giác cùng nhau đứng trên đỉnh cao nhìn xuống quãng đường đã cùng nhau đi qua nó vui sướng và ý nghĩa vô cùng.

Giống như Nam và Dung, bộ ảnh được thực hiện lúc sáng sớm, khá vất vả, họ mệt nhưng vui, lúc nào cũng nhìn nhau bằng ánh mắt yêu thương và dành cho nhau những cử chỉ ân cần. Những bức ảnh của họ rất tự nhiên mà không cần diễn nhiều. Bởi những người yêu nhau chỉ cần tả bằng mắt là người ta cũng cảm nhận được cái tình rồi".

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt vời của cặp đôi này nhé:

Phong cách chụp ảnh cưới

Cặp đôi hòa quyện vào nhau giữa thiên nhiên hùng vĩ (photo: Hailecao)

Phong cách chụp ảnh cưới

Phong cách chụp ảnh cưới

Phong cách chụp ảnh cưới

Phong cách chụp ảnh cưới

Phong cách chụp ảnh cưới

Phong cách chụp ảnh cưới

Những shot ảnh đẹp đến mê hồn (photo: Hailecao)

Phong cách chụp ảnh cưới

Phong cách chụp ảnh cưới

Photo: Hai Le Cao

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phong-cach-chup-anh-cuoi-chat-ngat-la-day-bo-anh-ghi-dau-ki-niem-tinh-yeu-3-nam-chi-nghe-cai-ten-thoi-ai-cung-me-man-2020102215262661.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY