Tình yêu và giới tính hôm nay

Phong cách quyến rũ của các siêu sao Euro

Những ngôi sao bóng đá Euro ngoài khả năng chơi bóng siêu phàm còn hút hồn fan hâm mộ bởi vẻ điển trai và là biểu tượng thời trang trên toàn thế giới.
Giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2016, nơi tranh tài bóng đá diễn ra 4 năm 1 lần, bắt đầu từ 10/6 và kéo dài đến ngày 10/7. 24 đội bóng đá châu Âu sẽ tranh tài để giành danh hiệu vô địch tại các sân vận động trên khắp nước Pháp cùng các tuyển thủ chơi trong đội tuyển quốc gia.

Ngoài độ hấp dẫn về độ lăn của trái bóng, thì phong cách thời trang và độ quyến rũ của các cầu thủ cũng là tâm điểm của các fan hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ, giúp các ngôi sao ghi điểm. Cao trào cho sự hấp dẫn này có hai cái tên phải kể đến là Cristiano Ronaldo và Daniel Sturridge, những gương mặt xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các tên tuổi thời trang lớn trên thế giới. Họ ngoài luôn trên hàng rào tấn công thì còn thường xuyên góp mặt trong các sô diễn thời trang.

Hãy cùng điểm qua những cầu thủ quyến rũ nhất Euro 2016:

1. Cristiano Ronaldo

Đội tuyển: Real Madrid và Bồ Đào Nha.

Số áo: Số 7; Tiền đạo và đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha

Nhờ vẻ đẹp trai, nam tính hút hồn mà đã từ lâu Ronaldo đã luôn trở thành người trong mộng đối với phái đẹp trên toàn thế giới. Ronaldo đã trở thành biểu tượng thời trang bởi vóc dáng của anh phù hợp với mọi trang phục, từ công sở lịch lãm cho đến khỏe khoắn bụi phủi, phong trần. Gương mặt vuông vức, làn da rám nắng và cơ thể săn chắc của Ronaldo đã giúp tôn lên trang phục cho các thương hiệu tên tuổi lớn của thế giới. Ronaldo đã cho thấy thời trang không chỉ là nơi độc chiếm của siêu mẫu nữ mà còn là sân chơi của phái mạnh.

Và Ronaldo cũng đã tạo dựng được "thế giới thời trang" cho riêng mình. Ronaldo sở hữu một dòng quần lót nam mang tên CR7 và cùng với nhà thiết kế Richard Chai cho ra đời dòng áo sơ mi mang tên anh. Tháng trước, Ronaldo làm người mẫu cho Olivier Rousteing cùng với hãng thời trang thể thao Nike. Bộ sưu tập bóng đá “Football Noveau” do Nick Knight chụp hình.

Ngôi sao bóng đá 31 tuổi này còn mới cho ra mắt loại nước hoa mang tên Cristiano Ronaldo Legacy vào tháng 9 năm ngoái. Năm ngoái, anh cũng tung ra bộ ảnh chụp cho chiến dịch đồ lót CR7. Anh còn là đại sứ cho nhãn hàng Tag Heuer vào năm 2014 và là gương mặt đại diện cho Jacob & Co. Watch trong chiến dịch quảng cáo năm 2013.

2. Daniel Sturridge
Đội tuyển: Liverpool và Anh.
Số áo: #15; Tiền đạo

Daniel Sturridge đã mang một luồng gió mới tới chuẩn mực về vẻ đẹp của nam giới. Nhìn bề ngoài, Daniel Sturridge trông không có gì nổi bật. Trông anh khá dung dị và đời thường. Thế nhưng, vẻ bụi phủi và tự nhiên của Daniel Sturridge khi khoác lên mình những bộ cánh bụi phủi rất phong cách cũng những cảm xúc vỡ òa trên sân khấu của anh đã khiến bao fan hâm mộ xao lòng.

Ngôi sao 26 tuổi này xuất hiện trong bộ sưu tập London cho nam giới vào tháng 1 năm nay trong các sô diễn thời trang của Casely-Hayford và Matthew Miller. Anh thậm chí còn được đề cử giải thưởng phong cách Anh quốc British Style Award tại lễ trao giải thời trang Anh quốc British Fashion Awards vào năm 2014 nhưng cuối cùng lại để tuột nó vào tay minh tinh Emma Watson.

Nếu như Ronaldo mang vẻ lịch lãm quyến rũ "ch*t người" thì phong cách hip hop của Daniel Sturridge mang lại sự mới mẻ cho làng bóng đá và cho cánh mày râu.

3. Eden Hazard

Cầu thủ bóng đá của Bỉ, chơi cho câu lạc bộ Chelsea và ở mùa Euro này, anh chơi cho đội tuyển Bỉ. Eden Hazard sinh năm 91, năm nay anh mới 25 tuổi.
Áo số: #10

Hazard bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình với câu lạc bộ Tubize. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ cao, đi bóng lắt léo, lừa bóng, dứt điểm tốt ngay từ khi chưa đến 20 tuổi vì vậy những sự so sánh như: "Cristiano Ronaldo mới", "Tiểu Messi", và thậm chí là "truyền nhân của Zidane", đó là những mỹ từ mà fan hâm mộ ưu ái dành cho Eden Hazard.

Mặc dù chỉ cao có 1m72, nhưng gương mặt điển trai cương nghị cùng khả năng chơi bóng tuyệt vời của anh đã giúp cho Hazard trở thành đại sứ cho hãng thời trang thể thao Nike F.C. mùa hè 2016.

Gương mặt đẹp hút hồn của Eden Hazard cũng giúp anh trở nên rất ăn ảnh và phong cách trên các khuôn hình thời trang. Anh đã từng lọt vào Top 10 phong cách Thời trang Thể thao (Sport Style Fashion)

4. Cesc Fàbregas

Cesc Fàbregas là cầu thủ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đồng thời chơi cho đội tuyển Chelsea. Anh chơi ở vị trí trung vệ.

Cầu thủ 28 tuổi này gắn với hãng thời trang Puma nhờ cú sút siêu năng lượng "EvoPOWER" vào năm 2011 và cũng đã mở màn cho sản phẩm nước hoa mới của nhà thiết kế thời trang Angel Schlesser. Anh cũng sánh bước trong sô diễn thời trang của siêu mẫu Naomi Campbell nhằm ủng hộ cho các nạn nhân động đất Haiti ở London vào năm 2010.

Cesc Fàbregas có vóc dáng rất thon gọn, vẻ sành điệu của anh cũng sánh ngang với độ hot mà anh tạo ra trên sân cỏ.

5. Joe Hart

Đội tuyển: Manchester City và đội tuyển quốc gia Anh.
Số áo: #1; Thủ môn

Không chỉ bắt bóng trên sân cỏ, cầu thủ 28 tuổi này còn xuất hiện trên sàn catwalk, thật "đáng yêu" và phong cách trong sô diễn nhằm quyên góp từ thiện Shay Given, Fashion Kicks tại sân bóng Lancashire County Cricket Club vào năm 2011.

6. Gareth Bale

Cầu thủ xứ Wales chơi cho đội tuyển Real Madrid.
Số áo: #11; trung vệ

Gareth Bale được biết đến với khả năng tốc độ kinh hoàng ghi bàn và giúp kiến tạo bàn thắng cho đồng đội. Không những thế, vóc dáng cao thanh mảnh, thân hình rắn chắc và gọn gàng của anh cũng thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế thời trang.

Gareth Bale đã trở thành biểu tượng thời trang khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Esquire lịch lãm như hồi tưởng lại quá khứ. Vẻ phong trần của anh giúp anh dễ dàng hóa thân trên các bộ ảnh thời trang.

Ngôi sao 26 tuổi này cũng đã thiết kế logo riêng cùng với nhà tư vấn Brane và vào tháng 3 năm nay, anh đã trở thành đại sứ cho hãng thời trang Footlocker.

Mỗi người một vẻ, nhưng những ngôi sao bóng đá đã hút hồn thế giới không chỉ bởi tài năng kiệt xuất trên sân cỏ giúp các đội bóng tiến tới ngôi vô địch mà họ còn đăng quang bởi vẻ quyến rũ "ch*t người".

LiLy

(theo WWD)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/phong-cach-quyen-ru-cua-cac-sieu-sao-euro--n118349.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY