Bài thuốc dân gian hôm nay

Phòng dịch Covid-19, Hà Nội tiếp tục cho học sinh nghỉ đến 22/4

- Trước tình hình diễn biến dịch Covid-19, các địa phương đã đưa ra quyết định về việc trở lại trường của học sinh, học viên các cấp.

Triển khai việc dạy học trực tuyến theo hướng dẫn của Sở.

Bên cạnh đó, sở này cũng yêu cầu giáo viên, học sinh, học viên không chia sẻ thông tin không chính thống, chưa được kiểm chứng về dịch bệnh Covid – 19 trên mạng xã hội.

Ngày 14/4, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng quyết định tiếp tục cho học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn nghỉ học từ ngày 16/4 đến hết ngày 30/4 để phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai các hoạt động dạy học trực tuyến, trên internet và trên sóng truyền hình theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT và UBND tỉnh.

Hiện, hầu hết các địa phương trên cả nước đã thông báo cho học sinh trên địa bàn nghỉ học cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Thanh Hùng

Nhiều địa phương dự kiến đề xuất cho học sinh trở lại trường đầu tháng 5

Nhiều địa phương dự kiến đề xuất cho học sinh trở lại trường đầu tháng 5

- Sáng 16/4, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ chủ trì họp trực tuyến với 19 sở GD-ĐT thuộc các vùng khó khăn về việc triển khai hoạt động dạy học từ xa; đồng thời chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng khi học sinh trở lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/goc-phu-huynh/phong-dich-covid-19-ha-noi-tiep-tuc-cho-hoc-sinh-nghi-den-22-4-634196.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY