Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phòng khám Đa khoa Y Học Quốc tế chú trọng đầu tư cơ sở vật chất

Phòng khám Đa khoa y học Quốc tế đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, quy mô, gồm phòng xét nghiệm, thủ thuật, hội chẩn.

Phòng khám đa khoa y học quốc tế trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ đắc lực trong chữa trị bệnh như: máy xét nghiệm sinh hóa tự động; máy siêu âm 4d hình ảnh rõ nét; phục hồi chức năng nam khoa chuyên dụng bằng sóng xung kích cải thiện nhanh tình trạng yếu S*nh l*; thiết bị tiêu viêm tử cung, phần phụ qua da. đơn vị cũng đầu tư thiết bị công nghệ ánh sáng sinh học trị nấm đặc hiệu; sử dụng phương pháp sóng cao tần của mỹ để điều trị lộ tuyến cổ tử cung, không gây tổn thương, chảy máu, bề mặt cổ tử cung nhẵn mịn, thời gian hồi phục nhanh, thẩm mỹ V*ng k*n giúp thu hẹp, se khít và trẻ hóa làn da tại V*ng k*n bằng công nghệ laser co2.

Phòng khám đa khoa y học quốc tế hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. ảnh: phòng khám đa khoa y học quốc tế.

Bệnh phụ khoa, nam khoa tuy không nguy hiểm ngay đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình. Bệnh có thể tái phát nhiều lần, dai dẳng khiến nhiều người mệt mỏi, chán nản. Để điều trị dứt điểm, ngăn ngừa tái phát, hồi phục nhanh, đồng thời tiết kiệm chi phí, bạn nên đi khám sớm ngay sau khi xuất hiện những triệu chứng bất thường ở V*ng k*n, Sinh d*c như ngứa rát, sưng đau, triệu chứng bất thường hiếm gặp... Mỗi người không nên e ngại, giấu giếm, tự ý điều trị.

Hiện, phòng khám đa khoa y học quốc tế triển khai phương pháp cắt bao quy đầu siêu chỉnh hình công nghệ châu âu mang hiệu quả, không đau, không chảy máu, tính thẩm mỹ cao, chỉ trong 10-15 phút, hồi phục nhanh. môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn.

Phòng khám đa khoa y học quốc tế chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để phục cụ công tác khám, chữa bệnh cho người dân. ảnh: phòng khám đa khoa y học quốc tế.

Nếu đang gặp phải vấn đề bất thường tại V*ng k*n, Sinh d*c, bạn có thể truy cập tại đây để nhận tư vấn. tổng đài tư vấn của phòng khám hoạt động liên tục 24/7 sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất. khi đặt hẹn trước, bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi như:

- Gói khám cho bệnh nhân cắt bao quy đầu 500.000 đồng (giá gốc 1,2 triệu đồng)

- Gói khám bệnh nam khoa (xuất tinh sớm, yếu S*nh l*) 500.000 đồng (giá gốc 1,5 triệu đồng)

- Gói khám bệnh xã hội 500.000 đồng (giá gốc 1 triệu đồng)

- Gói khám bệnh phụ khoa 500.000 đồng (giá gốc 1 triệu đồng)

- Gói khám viêm phụ khoa 88.000 đồng (giá gốc 600.000 đồng)

- Gói khám viêm nam khoa 100.000 đồng (giá gốc 700.000 đồng)

Lê Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/phong-kham-da-khoa-y-hoc-quoc-te-chu-trong-dau-tu-co-so-vat-chat-4197097.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho tôi biết gói kiểm tra tăng huyết áp ở Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin. Xin cảm ơn Mangyte nhiều nhiều. Đầu năm mới, xin kính chúc quý BS một năm An Khang - Thịnh Vượng và gặp nhiều điều vui, may mắn trong cuộc sống. (Phùng Sang - Quận 6, TPHCM),
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi muốn hiến xác sau khi ch*t cho y học được không? Có làm thủ tục gì nhiều không và làm thủ tục ở đâu? Có thể liên hệ đến những đâu để được hiến xác? (Can - minh…@gmail.com)
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Ayurveda (y học Ấn Độ cổ đại) có những bí quyền cổ truyền hiệu nghiệm để kéo dài yêu đương lâu hơn, tăng sức chịu đựng và kích thích hoạt động T*nh d*c
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY