Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phụ nữ hiện đại, sao phải đóng khung vẻ đẹp của riêng mình?

Không còn thu mình trong những chiếc khung định kiến chật hẹp, phụ nữ ngày nay luôn nỗ lực tìm kiếm định nghĩa cho riêng mình, tạo ra bản sắc cá nhân từ vẻ đẹp trí tuệ đến ngoại hình.

Xưa nay, vẻ đẹp của phụ nữ luôn được nhìn nhận trong một chiếc khung vô hình gắn bó với đời sống gia đình. tam tòng tứ đức, công dung ngôn hạnh là những chuẩn mực xã hội xưa đặt ra để "đo ni đóng giày" cho cái đẹp nữ giới. ngày nay, giỏi việc nước, đảm việc nhà lại trở thành tiêu chuẩn kép để đóng khung lên phụ nữ. phụ nữ xông pha thương trường thì sao vun vén cho chồng con vẹn toàn? phụ nữ nay đây mai đó thì biết ngày nào yên bề gia thất? phụ nữ thích "vác tù và hàng tổng" lo chuyện xã hội sao không chấp nhận lùi lại phía sau để chăm chút cho bếp lửa gia đình?

Rất nhiều chị em phụ nữ ngày nay đang phải gồng mình để giữ chiếc khung tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của bản thân. Thế nhưng, họ đã quên mất rằng, khi càng cố gắng theo đuổi những chiếc khung này, phụ nữ sẽ đánh mất đi bản sắc hoàn hảo vốn có bên trong mình. Khi gõ từ khoá "cân bằng gia đình và sự nghiệp" trên Google, có đến hơn 55,000,000 kết quả, điều đó chứng minh rằng, ngoài kia vẫn còn rất nhiều người vẫn đang tìm kiếm và nỗ lực làm tròn thiên chức nhưng cũng đồng thời sống với đam mê của cá nhân.

Phụ nữ hiện đại, sao phải đóng khung vẻ đẹp của riêng mình? - Ảnh 1.

Đã đến lúc phụ nữ cần được trao quyền để bước ra khỏi những khung hình theo quy chuẩn. ai nói phụ nữ chỉ có thể là con ngoan, dâu thảo, mẹ hiền hay vợ đảm? ở nhiều lĩnh vực, vai trò của những "bóng hồng" đang dần được khẳng định và nâng cao, thậm chí, nhiều người đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp của một người phụ nữ dám bản lĩnh chinh phục đỉnh cao của riêng mình. phụ nữ cũng có thể đi làm nhà khoa học, đi làm chủ bầu trời, đi khởi nghiệp, tạo dựng những kiệt tác và lan toả cảm hứng đến cộng đồng. nếu chỉ đánh giá phụ nữ ở một thế giới đóng khung khép kín, sẽ chẳng có viên ngọc sáng nào được tìm ra. phụ nữ chỉ đẹp khi ta thật sự bước vào thế giới toàn vẹn của họ, nhìn thấy mục đích sống và đam mê họ theo đuổi cho riêng mình.

[Phim ENAT: https://www.youtube.com/watch?v=r4yCCkMNJWg]

Cựu đệ nhất phu nhân mỹ michelle obama đã từng phát biểu về vai trò phụ nữ: "không một quốc gia nào có thể phát triển nếu nó cản trở tiềm năng của phụ nữ và tự bỏ đi những đóng góp của một nửa số công dân toàn cầu này". phụ nữ không chỉ đẹp vì chồng con, vì gia đình hay địa vị xã hội. phụ nữ đẹp khi họ nhìn nhận được tiềm năng bản thân để phá vỡ những quan niệm đóng khung và tự lựa chọn đẹp theo cách của mình. đồng hành cùng phụ nữ trong suốt 15 năm qua để mang lại vẻ đẹp tự tin kiêu hãnh cho phái đẹp, enat (link đến landingpage: https://vitaminetunhien.nangmega.vn/) luôn thấu hiểu và trân trọng vẻ đẹp toàn diện của một nửa thế giới. không có thước đo nào là chuẩn mực, là phụ nữ hiện đại, hãy cứ tự tin phá vỡ mọi định kiến theo thời gian để cùng enat tạo dựng "vẻ đẹp không tuổi" của riêng mình.

Phụ nữ hiện đại, sao phải đóng khung vẻ đẹp của riêng mình? - Ảnh 2.

Sau 25 tuổi, làn da của phụ nữ sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá, làm mất đi sự tự tin đồng thời là "vũ khí" sắc đẹp của chị em phụ nữ. vitamin e tự nhiên chính là giải pháp để chị em bổ sung mỗi ngày, duy trì "vẻ đẹp không tuổi" để tự tin phá vỡ mọi giới hạn và thử thách đang đóng khung cho nàng!

Hãy cùng ENAT bắt đầu hành trình tìm kiếm và định nghĩa vẻ đẹp của bạn tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-hien-dai-sao-phai-dong-khung-ve-dep-cua-rieng-minh-20210310195233274.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY