Giảm cân hôm nay

Phụ nữ thông minh giảm cân dễ dàng nhờ xây dựng 4 thói quen tốt trước bữa ăn

Giảm cân là mong muốn của rất nhiều phụ nữ trong lối sống hiện đại ngày nay. Nhiều chị em lựa chọn cách ăn kiêng khi muốn giảm cân. Tuy nhiên trên thực tế, việc làm như vậy không chỉ có tác động xấu đến cơ thể mà còn gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe.

Và trong chế độ ăn kiêng, bạn có thể giảm cân chỉ bằng cách giảm hàm lượng nước trong cơ thể, điều này khiến cân nặng sau đó phục hồi nhanh chóng. Thực tế, phụ nữ thông minh sẽ có 4 thói quen trước khi ăn giúp giảm cân mà không cần nhiều nỗ lực.

1. Không ăn vặt trước bữa ăn

Tốt nhất không nên ăn vặt trước khi ăn, nếu không sẽ dẫn đến chán ăn, thừa calo. Điều này không những không giúp giảm cân mà còn dẫn đến tình trạng khó tiêu thức ăn và tăng gánh nặng cho dạ dày. Vì vậy, bạn nhớ để bụng đói trước bữa ăn.

Tốt nhất không nên ăn vặt trước khi ăn, nếu không sẽ dẫn đến chán ăn, thừa calo.

2. Uống canh trước bữa ăn

Trước khi ăn, bạn hãy uống một bát canh ấm, không chỉ có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa mà còn giảm khẩu phần ăn từ thực phẩm và chăm sóc sức khỏe. Có như vậy mới đạt được hiệu quả giảm cân và giảm béo.

Có thể nói, uống một ngụm canh trước bữa ăn là cách giữ gìn sức khỏe tốt, có tác dụng điều hòa dạ dày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa của dạ dày, và có lợi cho sức khỏe của cơ thể. Vì vậy, trong quá trình giảm cân, chị em phụ nữ hãy uống một ngụm canh trước mỗi bữa ăn.

3. Tập thể dục vừa phải trước bữa ăn

Tập thể dục nhiều hơn sau bữa ăn có tác dụng giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, dạ dày tiêu hóa tốt hơn, từ đó ngăn ngừa táo bón. Tuy nhiên, tập thể dục vừa phải trước bữa ăn cũng có lợi cho sức khỏe, tiêu hóa và đại tiện, đồng thời có lợi cho việc giảm cân.

4. Ăn trái cây trước bữa ăn

Ăn nhiều trái cây trước bữa ăn giúp bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể, đồng thời làm giảm cảm giác thèm ăn và giảm lượng calo trong thức ăn.

Ăn nhiều trái cây trước bữa ăn để tăng cảm giác no, giúp tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón. Đó là một cách rất tốt để giảm cân.

Ăn nhiều trái cây trước bữa ăn để tăng cảm giác no, giúp tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón.

Nếu bạn muốn giảm cân tốt hơn, chế độ ăn uống là một khía cạnh rất quan trọng. Kiểm soát chế độ ăn uống không có nghĩa là ăn kiêng mù quáng mà cần đạt được lượng calo thấp, khả năng chuyển hóa cao và cảm giác no cao.

Nói chung, thực phẩm giàu chất xơ có hàm lượng calo thấp. Nên ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ như gạo lứt, yến mạch, đậu và các loại đậu, rau, trái cây,…

Trong khi giảm calo, chất xơ cũng tăng cường cảm giác no, đồng thời các enzym từ trái cây và rau củ và các chất khác có tác dụng giúp nhu động ruột, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giảm tích tụ chất béo.

Do vậy, bên cạnh chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lý, bạn hãy thực hiện 4 thói quen này trước bữa ăn để việc giảm cân dễ dàng hơn.

Xem thêm: Bệnh tim đang gia tăng ở người trẻ, làm 6 điều này để tránh các vấn đề về tim

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/phu-nu-thong-minh-giam-can-de-dang-nho-xay-dung-4-thoi-quen-tot-truoc-bua-an-36427/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY