Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phúc Phúc Shop - Local Brand đồ lót hướng tới niềm hạnh phúc của phụ nữ Việt

Được thành lập vào năm 2019 cho đến nay, thương hiệu Phúc Phúc Shop đã và đang khẳng định tên tuổi cũng như vị thế trong làng thời trang đồ lót Việt, mang đến cho phái đẹp sự tự tin mạnh mẽ cũng như niềm hạnh phúc mỗi khi sử dụng.

Chị Trần Thị Xuân Phúc – Chủ thương hiệu Phúc Phúc Shop

Mạng xã hội ngày nay đang vô cùng bùng nổ và phát triển. nhiều mối quan hệ cũng đã được hình thành từ đây. tuy vậy, khi bạn có càng nhiều mối quan hệ thì chất lượng của những mối quan hệ đó cũng dần trở nên "loãng" và "không thật". cảm xúc của mỗi người đối với cuộc sống này là khác nhau và thường thì người ta chỉ muốn chia sẻ niềm vui cho nhau, niềm hạnh phúc cho nhau chứ ít ai chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống như vướng bận về đồ lót... nhìn thấy phụ nữ mãi loay hoay tìm kiếm hạnh phúc trong những thứ bình dị nhất thì phúc phúc shop lại càng trăn trở để tìm ra con đường hạnh phúc cho người phụ nữ trong muôn vàn những điều nhỏ nhặt đó. từ đó, phúc phúc shop đã ra đời để đồng hành cùng mỗi người, mang niềm hạnh phúc nhỏ nhoi - chị trần xuân phúc (1996 tại thành phố hồ chí minh) - founder của phúc phúc shop chia sẻ.

Quá trình khẳng định vị thế Phúc Phúc Shop trên đường đua thị trường

Giữa rừng những sản phẩm mọc lên như nấm sau mưa, một thương hiệu trẻ nếu muốn phát triển đương nhiên phải có những điểm khác biệt để cạnh tranh với những thương hiệu khác. Phúc Phúc Shop thực sự quan tâm đến những vấn đề trên và luôn hành động để đã nâng cao giá trị của mình cũng như thể hiện sự tôn trọng các đối thủ khác trong ngành thời trang.

Lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cũng như lấy niềm cảm hứng là mang lại hạnh phúc dành cho mọi người. chị trần xuân phúc cùng đồng đội của mình đã tự tay chọn lọc những loại vải đạt tiêu chuẩn, và tìm cho mình một xưởng sản xuất chất lượng để cho ra đời những mẫu sản phẩm của mình. không những thế, từ ý tưởng thiết kế, mẫu mã cho đến cả khâu chăm sóc khách hàng cũng luôn được founder giữ vững chất lượng từ ngày đầu thành lập đến nay.

Trải qua 3 năm hình thành và phát triễn, Phúc Phúc Shop vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của khách hàng khi tổ chức các events sale, mini game, freeship,.. để tri ân những người đã luôn ủng hộ sản phẩm và đồng hành với sản phẩm.

Ngoài ra Phúc Phúc Shop cũng từng bước nâng tầm thương hiệu khi luôn trau chuốt hết sức kỹ lưỡng đối với hình ảnh models và sản phẩm của mình để tạo – giữ ấn tượng đẹp. Phúc Phúc Shop luôn có đội ngũ người mẫu độc quyền để tránh việc bị trùng gương mặt thương hiệu với các nhãn hàng khác.

Có thể nói, trong khoảng thời gian ngắn, founder trẻ tuổi đã rất tài giỏi khi xây dựng được cộng đồng của riêng mình. Đến nay, fanpage Phúc Phúc Shop đã đạt 10 nghìn lượt thích. Theo dõi các mạng xã hội của Phúc Phúc Shop, chúng ta sẽ cảm nhận được sâu sắc hơn về ý nghĩa của tên thương hiệu, bởi vì những người mẫu độc quyền của Phúc Phúc Shop đã thể hiện rất tốt cái tinh thần "Hạnh Phúc" khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Phúc Phúc Shop

Website: https://khosidolotphucphuc.com/

Hotline: 0909243173 – 0967243173

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucPhucShop96

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuc-phuc-shop-local-brand-do-lot-huong-toi-niem-hanh-phuc-cua-phu-nu-viet-20210621121838523.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY