Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Phương pháp đẩy lùi xuất tinh sớm, yếu S*nh l* hiệu quả

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo ngại khó nói. Xử lý xuất tinh sớm hiệu quả giúp nam giới lấy lại phong độ và “cứu vãn” hạnh phúc gia đình. Những cách hỗ trợ bằng các Đông y đơn giản đang được nhiều quý ông lựa chọn, vừa tiện lợi vừa cho hiệu quả bền vững.

Xuất tinh sớm là gì?

Theo Y học cổ truyền, gọi là tảo tiết, xảy ra khi thận khí, thận dương hư, tỳ vị rối loạn. Để xử lý dứt điểm cần cân bằng âm dương, phục hồi thận tinh, thận khí. Đây cũng chính là nguyên tắc đẩy lùi của thảo dược gia truyền - sản phẩm bổ thận tráng dương, giúp lấy lại phong độ thời trai trẻ.

Ảnh minh hoạ

Khi cơ thể thiếu hụt testosterone (dưới 10 nanomol/l) sẽ khiến “phong độ” quý ông sa sút, ham muốn sụt giảm, thậm chí không còn hứng thú với chuyện chăn gối, thường xuyên bị rối loạn cương dương, sớm. Testosterone còn gây ảnh hưởng đến cơ thể khiến quý ông thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ hay bị căng thẳng.. dẫn đến sức khỏe S*nh l* càng thêm suy yếu.

Để ngăn chặn quá trình ở nam giới cần cung cấp đủ nguyên liệu lẫn chất kích thích cho việc sản sinh testosterone nội sinh một cách tự nhiên nhất nhằm bảo vệ sức khỏe. Rất nhiều quý ông vì muốn có hiệu quả nhanh mà sử dụng các chất K*ch d*c nhưng chúng chỉ có tác dụng tạm thời, không lâu dài cũng như gây ra nhiều tác hại về sau.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

S*nh l* là nhu cầu cần thiết của con người, là thước đo về sức khỏe và còn là yếu tố chủ lực giúp các anh duy trì phong độ tự tin về mặt tâm lý trong cuộc sống. Nhưng vì một số nguyên nhân nào đó hoạt động thường ngày bị trật nhịp, điều này báo động sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Một số nguyên nhân gây bạn nên biết như:

Chiếm khoảng 80-90% các quý ông mắc phải, có thể là do công việc trí óc, stress, mệt mỏi... dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố.

Sự hưng phấn quá độ, lo lắng, căng thẳng hay tình cảm giảm sút cũng là yếu tố ảnh hưởng. Đây là nguyên nhân mang tính tạm thời do tâm lý có thể thể thay đổi theo thời gian.

Tuổi tác: Tuổi càng tăng sức đề kháng càng giảm, nội tiết tố cũng suy giảm dần.

Bệnh gan, huyết áp cao, tim mạch, bệnh tiểu đường, mỡ máu, hay việc dùng Thu*c tân dược quá nhiều gây ra tình trạng yếu S*nh l*, sớm.

Triệu chứng và phương pháp xử lý.

Dấu hiệu điển hình đó là thời gian giao hợp ngắn, xuất tinh chỉ sau 2- 3 phút giao hợp hoặc sớm hơn. Trường hợp hai, chưa quan hệ đã xuất tinh, D**ng v*t cương cứng nhưng chưa thực hiện hành vi quan hệ đã xuất tinh. Trường hợp ba là không kiềm chế được việc xuất tinh, xuất tinh trước hoặc sau thời điểm mong muốn. Và cuối cùng đó là không thỏa mãn sau khi xuất tinh, chưa đạt khoái cảm, hưng phấn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/phuong-phap-day-lui-xuat-tinh-som-yeu-sinh-ly-hieu-qua--n161602.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY